Bài Ca Về Núi Narayama - The Ballad Of Narayama Việt Sub (1983)RSS Bài Ca Về Núi Narayama - The Ballad Of Narayama Việt Sub (1983)
Bài Ca Về Núi Narayama - The Ballad Of Narayama
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đã đoạt giải Cành Cọ Vàng Liên hoan phim Cannes 1983 và là một trong 5 Cành Cọ Vàng của điện ảnh Nhật Bản trong lịch sử là Gate of Hell (1953) của Teinosuke Kinugasa, Kagemusha (1980) của Akira Kurosawa, Shoplifters (2018)
Con Tốt Thí Mạng Pawn Sacrifice.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Con Tốt Thí Mạng Pawn SacrificeViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc đời đại kiện tướng Bobby Fischer và tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa ông và Boris Spassky tại giải World Chess Championship năm 1972 tổ chức tại Iceland. Giải đấu năm 1972 diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Hoa Kỳ và Liên Xô đang hết sức căng thẳng. Điều này cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim, khi giới thiệu đây là câu chuyện của "một cậu bé nghèo ở Brooklyn chống lại cả Liên bang Xô Viết".

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The Dark.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The DarkViệt Sub Năm: 2017

Một ngày nọ, Itsumi Shiraishi (Marie Iitoyo) chết tại trường THPT Nữ sinh Seibo Maria. Cô ngã từ sân thượng của trường. Itsumi là nữ sinh ưu tú và nổi tiếng nhất trường nên mọi người đều quan tâm đến cái chết kỳ lạ của cô ấy. Itsumi cố ý tự sát, hay chỉ đơn thuần là một vụ tai nạn, hay có người hãm hại cô?

Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal Heart.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal HeartViệt Sub Năm: 2017

nói về hành trình chạy trốn chính quyền của một người đàn ông sống ẩn dật trên núi. Anh ta sống sót qua những mùa đông nhờ đột nhập vào những căn nhà nghỉ dưỡng không có người ở. Anh ta bị ám ảnh bởi một giấc mơ lặp đi lặp lại về việc bị lạc trên biển và thường xuyên có hồi ức về một kiếp trước nào đó, ở đó anh ta có một gia đình và do lỗi của anh ta mà họ đã không còn sống nữa.

Mãi Chờ Mãi Đợi Waiting For Forever.Diễn Viên: Rachel Bilson,Tom Sturridge,Richard Jenkins

Mãi Chờ Mãi Đợi Waiting For ForeverViệt Sub Năm: 2011

Đôi bạn thân cùng nhau lớn lên, Emma (Rachel Bilson) và Will (Tom Sturridge) bị mất liên lạc một thời gian dài trước khi tình cờ gặp lại nhau. Với Will, Emma luôn luôn là người quan trọng trong cuộc sống của anh. Tin rằng, mối liên kết giữa họ sẽ tồn tại mãi mãi, anh đi bất cứ nơi nào cô đi. Will không có nhà, xe hơi, hay một công việc "thực sự". Anh kiếm sống nhờ tài năng của mình như là một nghệ sĩ làm trò tung hứng và mài dũa tài năng thông qua những năm luyện tập, vui đùa cùng Emma. Khi cha

Unknown2020-07-04 08:15:59

Bài Ca Về Núi Narayama - The Ballad Of Narayama Việt Sub (1983)

đã đoạt giải cành cọ vàng liên hoan phim cannes 1983 và là một trong 5 cành cọ vàng của điện ảnh nhật bản trong lịch sử là gate of hell 1953 của teinosuke kinugasa kagemusha 1980 của akira kurosawa shoplifters 2018bài ca về núi narayama,xem phim bài ca về núi narayama,download bài ca về núi narayama,xem online bài ca về núi narayama hd,xem bài ca về núi narayama nhanh,tai phim bài ca về núi narayama,the ballad of narayama,xem phim the ballad of narayama,download the ballad of narayama,xem online the ballad of narayama hd,xem the ballad of narayama nhanh,tai phim the ballad of narayama