Baka To Test To Shoukanjuu Mini Anime - Baka And Test Mini Special, Baka To Tesuto To Shoukanjuu Việt Sub (2017)RSS Baka To Test To Shoukanjuu Mini Anime - Baka And Test Mini Special, Baka To Tesuto To Shoukanjuu Việt Sub (2017)
Baka To Test To Shoukanjuu Mini Anime - Baka And Test Mini Special, Baka To Tesuto To Shoukanjuu
Diễn viên: Shoukanjyuu, Idiots, Tests, Summoned Beasts
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bao gồm với Baka để Kiểm tra để hoàn Shoukanjuu Blu-ray Bo. Included with the Baka to Test to Shoukanjuu complete Blu-ray Box.
Fullmetal Alchemist Movie Conqueror Of Shamballa.Diễn Viên: Cậu Bé Bút Chì

Fullmetal Alchemist Movie Conqueror Of ShamballaViệt Sub Năm: 2005

Munich, nước Đức năm 1923, hai năm đã trôi qua kể từ ngày Edward Elric bị kéo đến thế giới song hành có tên là Trái Đất, rời xa thế giới của cậu cùng với những người thân và bạn bè đang sống ở thế giới đó. Edward đã cùng Alphonse Heiderich, một cậu thiêu niên trẻ với rất nhiều nét quen thuộc với em trai của Edward, nghiên cứu chế tạo tên lửa với hi vọng sẽ tìm được cách để trở về thế giới của mình một ngày nào đó.

Fate/stay Night Movie Heavens Feel: I Presage Flower.Diễn Viên: Cậu Bé Bút Chì

Fate/stay Night Movie Heavens Feel: I Presage FlowerViệt Sub Năm: 2017

Emiya Shirou là một pháp sư trẻ đang theo học tại Học viện Homurahara ở thành phố Fuyuki. Một ngày sau khi dọn dẹp Trường đào tạo Bắn cung ở trường học, Cậu bắt gặp một cuộc chiến giữa các sinh vật siêu nhiên, và cậu tham gia Chiến tranh Chén Thánh, một nghi thức mà các pháp sư gọi là Master đã đánh nhau với Servant của mình để giành Chén Thánh.

Unknown2018-03-08 03:39:44

Baka To Test To Shoukanjuu Mini Anime - Baka And Test Mini Special, Baka To Tesuto To Shoukanjuu Việt Sub (2017)

bao gồm với baka để kiểm tra để hoàn shoukanjuu blu ray bo included with the baka to test to shoukanjuu complete blu ray boxbaka to test to shoukanjuu mini anime,xem phim baka to test to shoukanjuu mini anime,download baka to test to shoukanjuu mini anime,xem online baka to test to shoukanjuu mini anime hd,xem baka to test to shoukanjuu mini anime nhanh,tai phim baka to test to shoukanjuu mini anime,baka and test mini special,baka to tesuto to shoukanjuu,xem phim baka and test mini special,baka to tesuto to shoukanjuu,download baka and test mini special,baka to tesuto to shoukanjuu,xem online baka and test mini special,baka to tesuto to shoukanjuu hd,xem baka and test mini special,baka to tesuto to shoukanjuu nhanh,tai phim baka and test mini special,baka to tesuto to shoukanjuu,shoukanjyuu,idiots,tests,summoned beasts