Bạn Gái Khoa Phát Thanh Của Tôi - Broadcasting Girl Thuyết Minh (2014)RSS Bạn Gái Khoa Phát Thanh Của Tôi - Broadcasting Girl Thuyết Minh (2014)
Bạn Gái Khoa Phát Thanh Của Tôi - Broadcasting Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phương Thời Kiệt. Bộ phim kể về câu chuyện theo đuổi mĩ nữ khoa phát thanh Trương Liễu Liễu (Thích Vy thủ vai) của anh chàng Bạch Lượng (Uông Đông Thành thủ vai) khoa diễn xuất.
Đội Cứu Hộ Bãi Biển Baywatch

Đội Cứu Hộ Bãi Biển BaywatchThuyết Minh Năm: 2017

theo chân người cứu hộ tận tụy Mitch Buchannon (do Dwayne Johnson đóng) khi anh mâu thuẫn với một nhân viên cứng đầu mới vào (Zac Efron đóng). Họ cùng nhau khám phá một âm mưu của đám tội phạm địa phương đe dọa đến tương lai của khu vịnh.

Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts Iv.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts IvThuyết Minh Năm: 1992

Để ngăn chặn việc giải thể đội Bá VƯơng Hoa, các thành viên mới ngày thường hay xung đột với nhau nay dẹp qua một bên chuyện cá nhân để tìm và mời các công thần năm xưa của đội như đội trưởng Amy, nay là một bà vợ ly dị chồng sống cùng một đứa con nhỏ và Mây, nay có trạng thái tâm thần bất ổn, để giúp họ huấn luyện và tổ chức lại đội ngũ.

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten Scoundrels.Diễn Viên: Steve Martin,Michael Caine,Glenne Headly,Anton Semkin,Mikhail Trukhin

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten ScoundrelsViệt Sub Năm: 1988

Freddy "nhà nghèo" và "Hoàng thân" Lawrence - Cùng sống bằng nghề lừa đảo và gạ gẫm, mục tiêu duy nhất của chúng là những phụ nữ nhẹ dạ, là bà góa lắm tiền. Trình độ và phân khúc khách hàng khác nhau, tưởng rằng đất ai nấy sống nhưng thực sự chúng đang dẫm chân nhau.

Đội Trống Cổ Động Drumline.Diễn Viên: Nick Cannon,Zoe Saldana,Orlando Jones

Đội Trống Cổ Động DrumlineViệt Sub Năm: 2002

Một bộ phim hài cá ngoài nước về một tay trống đường phố tài năng từ Harlem người ghi danh vào một trường đại học miền Nam, hy vọng sẽ dẫn drumline ban nhạc diễu hành của mình để chiến thắng. Ban đầu ông flounders trong thế giới mới của mình, trước khi nhận ra rằng phải mất nhiều hơn tài năng để đạt đến đỉnh.

Thầy Giáo Lừa Mr. Donkey.Diễn Viên: Đại Lực,Lưu Suất Lương,Nhậm Tố Tịch

Thầy Giáo Lừa Mr. DonkeyThuyết Minh Năm: 2016

đánh giá cao nhất năm 2016, vượt mặt bom tấn Điệp Vụ Tam Giác Vàng tại Trung Quốc. Kể về 4 giáo viên ở 1 vùng hẻo lánh vì muốn phát triển nền giáo dục ở nông thôn quê nhà.

Unknown2020-10-15 15:55:22

Bạn Gái Khoa Phát Thanh Của Tôi - Broadcasting Girl Thuyết Minh (2014)

chuyển thể theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả phương thời kiệt bộ phim kể về câu chuyện theo đuổi mĩ nữ khoa phát thanh trương liễu liễu thích vy thủ vai của anh chàng bạch lượng uông đông thành thủ vai khoa diễn xuấtbạn gái khoa phát thanh của tôi,xem phim bạn gái khoa phát thanh của tôi,download bạn gái khoa phát thanh của tôi,xem online bạn gái khoa phát thanh của tôi hd,xem bạn gái khoa phát thanh của tôi nhanh,tai phim bạn gái khoa phát thanh của tôi,broadcasting girl,xem phim broadcasting girl,download broadcasting girl,xem online broadcasting girl hd,xem broadcasting girl nhanh,tai phim broadcasting girl