Bản Hợp Đồng - The Contract Việt Sub (2006)RSS Bản Hợp Đồng - The Contract Việt Sub (2006)
Bản Hợp Đồng - The Contract
Diễn viên: John Cusack, Morgan Freeman, Jamie Anderson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ray Keene (John Cusack), một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai (Jamie Anderson), đang cố gắng để mang lại Carden (Morgan Freeman), một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý. Trong khi đó, ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dã.
Chó Ma: Con Đường Của Samurai Ghost Dog: The Way Of The Samurai.Diễn Viên: Forest Whitaker,Henry Silva,John Tormey

Chó Ma: Con Đường Của Samurai Ghost Dog: The Way Of The SamuraiViệt Sub Năm: 1999

Con Đường Của Samurai: Hiện tại chưa có thông tin tiếng Việt.Jim Jarmusch is a truly independent filmmaker with a very distinctive cinematic style. As a director who takes complete creative control of his projects, he has delivered critically acclaimed films such as Mystery Train (1989), Dead Man (1995) and Ghost Dog: The Way of the Samurai. Thematically, Jarmusch is deeply interested in the catastrophic effects generated by the collision of different cultures. (1) Although most of the

Cuộc Đua Go-Kart Go!.Diễn Viên: Forest Whitaker,Henry Silva,John Tormey

Cuộc Đua Go-Kart Go!Thuyết Minh Năm: 2020

Một thiếu niên gan dạ dấn thân vào môn đua xe tốc độ cao go-kart. Cậu được những người bạn tốt hỗ trợ, đồng thời tầm sư học đạo từ một cựu tay đua nóng tính.

Đạo Cao Một Trượng The Blizzard.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Đạo Cao Một Trượng The BlizzardThuyết Minh Năm: 2018

Liu Haiyang và Song Chao là những người bạn tốt nhất tại Học viện Cảnh sát. Sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình, Liu Haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ Cáp Nhĩ Tân đến Hải Nam, chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ - Chu Jie và người bạn tốt nhất của anh.

Trò Chơi Tử Thần Game Of Death.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Trò Chơi Tử Thần Game Of DeathViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên bảo vệ bộ ngoại giao và công ty vệ sỹ bị thương trong một điệp vụ ám sát bất thành. Họ được đưa tới cùng một bệnh viện. Tại đây các nhóm vệ sỹ cùng với một y tá sẽ bảo vệ nhân viên ngoại giao khỏi âm mưu ám sát của nhóm sát thủ máu lạnh. Liệu họ có thoát khỏi bàn tay tử thần hay không?

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Unknown2014-07-22 06:19:38

Bản Hợp Đồng - The Contract Việt Sub (2006)

ray keene john cusack một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai jamie anderson đang cố gắng để mang lại carden morgan freeman một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý trong khi đó ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dãbản hợp đồng,xem phim bản hợp đồng,download bản hợp đồng,xem online bản hợp đồng hd,xem bản hợp đồng nhanh,tai phim bản hợp đồng,the contract,xem phim the contract,download the contract,xem online the contract hd,xem the contract nhanh,tai phim the contract,john cusack,morgan freeman,jamie anderson