Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii Việt Sub (2019)RSS Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii Việt Sub (2019)
Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim đam mỹ của Thái Lan nói về tình bạn và mối quan hệ đồng tính nam. Tiếp nối phần 1, Bạn Là Của Tôi (I Am Your King The Series) tiếp tục cho ra mắt phần 2 của bộ phim.
Khi Người Cá Yêu The Rules Of Love

Khi Người Cá Yêu The Rules Of LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về hậu duệ người cá tên là Dương Lạc Thiên, khát vọng có được cuộc sống như người bình thường, không cần phải che giấu thân phận của mình. Trong một lần nguy hiểm gặp gỡ định mệnh với Liệt Hoành Vũ, cô được Liệt Hoành Vũ cứu giúp.

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot Zab.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Peechaya Wattanamontree

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot ZabViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

xoay quanh rắc rối bắt đầu khi con gái của ông chủ xưởng mắm cá kết hôn với với chàng công tử trẻ - người nổi tiếng vì tính đào hoa. Vị tiểu thư của vùng Isan - người chưa bao giờ chịu cúi đầu trước bất cứ ai cùng với chàng công tử kiêu căng cứng đầu giờ phải sống chung với nhau theo thỏa thuận của hai bên gia đình.

Hoa Hậu Triều Tiên Missing Korea.Diễn Viên: Dara,Kim Jung Hoon

Hoa Hậu Triều Tiên Missing KoreaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

câu chuyện hài lãng mạn, lấy bối cảnh vào năm 2020, khi cả hai miền Bắc - Nam đã đạt được thỏa thuận thống nhất. Và một sự kiện quan trọng làm cầu nối để thống nhất hai miền chính là cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên với sự tham gia của các ứng viên cả hai miền Bắc - Nam. Dara đóng vai người đẹp đại diện cho Bắc Triều Tiên, còn Kim Jung Hoon đóng vai người đứng đầu ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên.

Unknown2019-12-27 14:14:48

Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii Việt Sub (2019)

một bộ phim đam mỹ của thái lan nói về tình bạn và mối quan hệ đồng tính nam tiếp nối phần 1 bạn là của tôi i am your king the series tiếp tục cho ra mắt phần 2 của bộ phimbạn là của tôi phần 2,xem phim bạn là của tôi phần 2,download bạn là của tôi phần 2,xem online bạn là của tôi phần 2 hd,xem bạn là của tôi phần 2 nhanh,tai phim bạn là của tôi phần 2,i am your king,the series ii,xem phim i am your king,the series ii,download i am your king,the series ii,xem online i am your king,the series ii hd,xem i am your king,the series ii nhanh,tai phim i am your king,the series ii