Bán Yêu Khuynh Thành - Demon Girl Việt Sub (2016)RSS Bán Yêu Khuynh Thành - Demon Girl Việt Sub (2016)
Bán Yêu Khuynh Thành - Demon Girl
Diễn viên: An Dĩ Hiên, Trần Tử Hàm, Trương Hình Dư, Uông Đông Thành
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về "bán yêu" Nhiếp Khuynh Thành, để kiếm sống nuôi cả gia đình đã trở thành vũ nữ nổi tiếng nhất ở Bến Thượng Hải.
Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9.Diễn Viên: Tom Welling,Lana Lang

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9Việt Sub Năm: 2009 (Tập 21/21)

Năm 1989, sau một trận mưa băng rơi xuống thị trấn Smallville giết chết rất nhiều người, gia đình ông bà Jonathan và Martha Ken đã tìm thấy một chiếc phi thuyền đâm sầm xuống cánh đồng, bên trong đó có một cậu bé xinh xắn. Họ đem đứa bé về nuôi và đặt tên là Clark Kent.

Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Lana Lang

Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Năm 2074, Biến đổi khí hậu đã tàn phá trái đất, gây ra nạn đói và sự sụp đổ của các chính phủ trên diện rộng. Từ đó, những tập đoàn đa quốc gia đã nổi lên và nắm quyền kiểm soát 90% thế giới. Những tập đoàn này tham gia cuộc chiến thay đổi cho thị phần và nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệt.

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 4 Ancient Aliens Season 4.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Jonathan Young,Franklin Ruehl

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 4 Ancient Aliens Season 4Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Phần 4 của serie khoa học giả tưởng tiếp tục khai thác những dấu hỏi lớn trong lịch sử hình thành và phát triển của văn minh loài người, những bí ẩn chưa được giải đáp và những vùng đất huyền thoại. Điểm nhấn của season 4 sẽ là câu chuyện về nhà phát minh lỗi lạc Leonardo Da Vinci và giả thuyết về mối liên hệ với nền văn minh ngoài trái đất. Khủng long không phải là sinh vật duy nhất tồn tại trên hành tinh này thời tiền sử? Và giả thuyết "Ngày Tận Thế" của người Maya liệu có căn cứ?

Unknown2016-09-02 03:25:59

Bán Yêu Khuynh Thành - Demon Girl Việt Sub (2016)

kể về bán yêu nhiếp khuynh thành để kiếm sống nuôi cả gia đình đã trở thành vũ nữ nổi tiếng nhất ở bến thượng hảibán yêu khuynh thành,xem phim bán yêu khuynh thành,download bán yêu khuynh thành,xem online bán yêu khuynh thành hd,xem bán yêu khuynh thành nhanh,tai phim bán yêu khuynh thành,demon girl,xem phim demon girl,download demon girl,xem online demon girl hd,xem demon girl nhanh,tai phim demon girl,an dĩ hiên,trần tử hàm,trương hình dư,uông đông thành