Băng Đảng Buôn Súng - Strangers Thuyết Minh (2017)RSS Băng Đảng Buôn Súng - Strangers Thuyết Minh (2017)
Băng Đảng Buôn Súng - Strangers
Diễn viên: Nhiệt Y Trát, Bạch Cử Cương, Liên Dịch Danh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Du Miêu và Từ Thiên là hai người hoàn toàn xa lạ, gặp nhau trong tình huống hết sức bi thương. Chông chưa cưới của cô trên đường chạy trốn cảnh sát đã bắn chết bạn gái của anh chỉ vì hai bên va quẹt rồi cãi vả. Thế rồi cả hai vô tình bị vướng vào một loạt những nguy hiểm chết người giữa sự truy đuổi của cảnh sát và bọn buôn súng.
Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 Die.Diễn Viên: Pablo Santiago,Jacob Martinez,John Azpilicueta

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 DieViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng, nhóm cướp đã đi khắp miền Đông L.A mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vực.

Thiếu Lâm Mộc Nhân Hạng Shaolin Wooden Men.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Kim Cương,Kam Chiang

Thiếu Lâm Mộc Nhân Hạng Shaolin Wooden MenViệt Sub Năm: 1976

Thành Long vào vai một cậu bé chứng kiến cái chết của cha mình bởi một cao thủ võ lâm sử dụng những chiêu thức bí ẩn. Anh quyết tâm trở thành một môn đệ của Thiếu Lâm để trả thù cho cái chết của cha mình, nhưng anh nhanh chóng nhận ra rằng đây không phải là điều dễ dàng

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final Girl.Diễn Viên: Riz Ahmed,Liev Schreiber,Kiefer Sutherland

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final GirlViệt Sub Năm: 2015

Hằng đêm, nhóm bốn thanh niên lừa gạt một cô gái trẻ tóc vàng vào khu rừng với ý định săn lùng và giết cô ta chỉ vì ý tưởng điên rồ của họ. Nhưng một lần sai lầm khi đã chọn nhầm người.

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Unknown2017-09-29 10:23:56

Băng Đảng Buôn Súng - Strangers Thuyết Minh (2017)

du miêu và từ thiên là hai người hoàn toàn xa lạ gặp nhau trong tình huống hết sức bi thương chông chưa cưới của cô trên đường chạy trốn cảnh sát đã bắn chết bạn gái của anh chỉ vì hai bên va quẹt rồi cãi vả thế rồi cả hai vô tình bị vướng vào một loạt những nguy hiểm chết người giữa sự truy đuổi của cảnh sát và bọn buôn súngbăng đảng buôn súng,xem phim băng đảng buôn súng,download băng đảng buôn súng,xem online băng đảng buôn súng hd,xem băng đảng buôn súng nhanh,tai phim băng đảng buôn súng,strangers,xem phim strangers,download strangers,xem online strangers hd,xem strangers nhanh,tai phim strangers,nhiệt y trát,bạch cử cương,liên dịch danh