Băng Trộm Già Gân - The Hatton Garden Job Thuyết Minh (2017)RSS Băng Trộm Già Gân - The Hatton Garden Job Thuyết Minh (2017)
Băng Trộm Già Gân - The Hatton Garden Job
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.
Thiên Hạ Vô Tặc A World Without Thieves.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without ThievesViệt Sub Năm: 2004

Vương Bác và Vương Lệ là một cặp tình nhân chuyên hành nghề ăn trộm và lường gạt người khác. Trên chuyến xe lửa họ quen với Căn khờ, một chàng trai nông thôn chất phác đem trong người một số tiền 6 vạn nhân dân tệ để cưới vợ. Chính số tiền này của Căn khờ đã gây nên một cuộc chiến ngầm giữa vợ chồng nhà Vương với một tập đoàn trộm cắp do một nhân vật tai to mặt lớn đứng đầu.

Chúa Không Chết Gods Not Dead.Diễn Viên: Shane Harper,Kevin Sorbo,David Ar White

Chúa Không Chết Gods Not DeadViệt Sub Năm: 2014

Phim “God’s not dead “dựa trên câu chuyện một sinh viên lớp triết học năm một ngoan đạo bị ông thầy thách thức trưng dẫn bằng chứng cho cả lớp về điều ông thầy tuyên bố là Chúa đã chết. Anh chàng này sẽ làm như thế nào?

Mạng Đổi Mạng 2 John Wick: Chapter 2.Diễn Viên: Shane Harper,Kevin Sorbo,David Ar White

Mạng Đổi Mạng 2 John Wick: Chapter 2Việt Sub Năm: 2017

một sát thủ khét tiếng trong giới xã hội đen. Những kẻ trong nghề thường truyền tai nhau rằng: “Hắn không phải là ác quỷ. Hắn là người được cử đi để giết ác quỷ”. Phần hai của John Wick bắt đầu khi nhân vật sát thủ máu lạnh của Keanu Reeves đặt chân tới thành phố Rome, Italy và không may đụng độ với một gã gangster khét tiếng tại đất nước nà

Người Chuyển Phát Nhanh The Courier.Diễn Viên: Shane Harper,Kevin Sorbo,David Ar White

Người Chuyển Phát Nhanh The CourierThuyết Minh Năm: 2019

Người chiến thắng giải thưởng Viện hàn lâm (R) Gary Oldman (nhượng quyền của Hiệp sĩ bóng đêm) đóng vai một tên trùm tội phạm độc ác ra tay để giết Nick, nhân chứng đơn độc được thiết lập để làm chứng chống lại anh ta.

Unknown2020-07-24 14:52:57

Băng Trộm Già Gân - The Hatton Garden Job Thuyết Minh (2017)

dựa trên sự kiện có thật phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước anh một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của luân đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ phục sinh điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiềubăng trộm già gân,xem phim băng trộm già gân,download băng trộm già gân,xem online băng trộm già gân hd,xem băng trộm già gân nhanh,tai phim băng trộm già gân,the hatton garden job,xem phim the hatton garden job,download the hatton garden job,xem online the hatton garden job hd,xem the hatton garden job nhanh,tai phim the hatton garden job