Bangkok Trả Thù - Bangkok Revenger Việt Sub (2012)RSS Bangkok Trả Thù - Bangkok Revenger Việt Sub (2012)
Bangkok Trả Thù - Bangkok Revenger
Diễn viên: Jon Foo, Caroline Ducey, Michaël Cohen
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của người cha bị ám sát, Manit được mẹ gửi cho một người thân ở xa để tránh sự truy sát, hon 10 năm sau anh trở về Bangkok điều tra về cái chết của cha mà kẻ thù của anh là một tổ chúc sát thủ chuyên nghiệp.
Bát Quái Quyền The Kungfu Master.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Tiêu Huân,Lưu Tích Minh

Bát Quái Quyền The Kungfu MasterViệt Sub Năm: 2012

Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.

Truy Tìm Tượng Phật 3: Ong Bak 3 Chiến Binh Quyền Thái 3: The Final Battle.Diễn Viên: Tony Jaa,Dan Chupong,Sarunyu Wongkrachang

Truy Tìm Tượng Phật 3: Ong Bak 3 Chiến Binh Quyền Thái 3: The Final BattleViệt Sub Năm: 2010

Trong lúc một phim nghệ thuật của Thái Lan sẽ có mặt ở thảm đỏ được thèm muốn nhất thế giới (tức Liên hoan phim Cannes) vào ngày 12/5 này, một phim khác của Thái Lan sẽ làm hết sức để mời gọi sự chú ý – và những bản hợp đồng phát hành – ở Hội chợ phim Cannes, một sự kiện thương mại đi kèm với Liên hoan phim Cannes.

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of Fury.Diễn Viên: Tony Jaa,Dan Chupong,Sarunyu Wongkrachang

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of FuryViệt Sub Năm: 1976

1 chàng trai trẻ và em gái của mình khỏi thuộc địa của Nhật ở Thượng Hải đến thuộc địa của Nhật ở Đài Loan để sống với ông của họ, người đang mở một trường dạy Kung-Fu ở đây.

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last Fearless.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last FearlessThuyết Minh Năm: 2016

cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của Cửu Thúc: Thu Sinh, A Long và Văn Tài. Thu Sinh, A Long và Văn Tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên Xuân Lai Trấn. Đột nhiên Trương Đại Soái kéo đến Xuân Lai Trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây. Dưới sự dẫn dắt của thầy Phong thủy, Trương Đại soái đến Xuân Lai Trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ - nơi chứa kho báu.

Người Bảo Vệ 2 The Protector 2.Diễn Viên: Tony Jaa,Marrese Crump,Jeeja Yanin

Người Bảo Vệ 2 The Protector 2Thuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu sau cái chết của Boss Suchart, một ông chủ trại voi đầy quyền lực. Những tên sát thủ đã cố tình ngụy tạo những chứng cứ giả để đổ tội cho Kham (Tony Jaa) khi anh vô tình xuất hiện tại hiện trường vụ án mạng. Kham buộc phải chạy trốn trước sự truy nã của cảnh sát. Trong khi đó, hai cô cháu gái sinh đôi của Boss Suchart là Ping Ping (Jeeja Yanin) và Xu Xinh (Teerada Kittisiriprasert) cũng tìm cách trả thù cho người bác xấu số. Thật may mắn cho Kham khi anh gặp Sergeant Mark

Unknown2018-02-15 09:49:36

Bangkok Trả Thù - Bangkok Revenger Việt Sub (2012)

sau cái chết của người cha bị ám sát manit được mẹ gửi cho một người thân ở xa để tránh sự truy sát hon 10 năm sau anh trở về bangkok điều tra về cái chết của cha mà kẻ thù của anh là một tổ chúc sát thủ chuyên nghiệpbangkok trả thù,xem phim bangkok trả thù,download bangkok trả thù,xem online bangkok trả thù hd,xem bangkok trả thù nhanh,tai phim bangkok trả thù,bangkok revenger,xem phim bangkok revenger,download bangkok revenger,xem online bangkok revenger hd,xem bangkok revenger nhanh,tai phim bangkok revenger,jon foo,caroline ducey,michaël cohen