Bánh Bao Nhân Thịt Người 2 - The Untold Story 2 Việt Sub (1998)RSS Bánh Bao Nhân Thịt Người 2 - The Untold Story 2 Việt Sub (1998)
Bánh Bao Nhân Thịt Người 2 - The Untold Story 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: An unhappily married couple invite the wifes cousin, who comes from Mainland China, to live with them. She has a horrible way of overcoming hardship and becomes the master of the barbecue.
Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Sát Nhân Máu Lạnh The Collector.Diễn Viên: Josh Stewart,Andrea Roth And Juan Fernández

Sát Nhân Máu Lạnh The CollectorViệt Sub Năm: 2009

Tuyệt vọng để trả nợ của mình để vợ cũ của mình, một lô cũ con một vụ cướp tại nhà quốc gia chủ nhân mới của mình, không biết rằng một tên tội phạm thứ hai cũng đã nhắm mục tiêu bất động sản, và dựng nó với một loạt các bẫy chết người.

Đảo Ăn Thịt Người Ghost.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Đảo Ăn Thịt Người GhostThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.

Giám Sát Watching.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Giám Sát WatchingViệt Sub Năm: 2019

Vào đêm Giáng sinh, Young Woo (Kang Ye Won) bị bắt cóc trong bãi giữ xe dưới hầm và cô phải nỗ lực đào thoát trong tình trạng nhất cử nhất động đều bị theo dõi bởi hàng loạt "con mắt" của kẻ bắt cóc. Liệu cô có thể sống sót qua đêm Giáng sinh ác mộng nhất cuộc đời?

Unknown2021-07-26 15:34:39

Bánh Bao Nhân Thịt Người 2 - The Untold Story 2 Việt Sub (1998)

an unhappily married couple invite the wifes cousin who comes from mainland china to live with them she has a horrible way of overcoming hardship and becomes the master of the barbecuebánh bao nhân thịt người 2,xem phim bánh bao nhân thịt người 2,download bánh bao nhân thịt người 2,xem online bánh bao nhân thịt người 2 hd,xem bánh bao nhân thịt người 2 nhanh,tai phim bánh bao nhân thịt người 2,the untold story 2,xem phim the untold story 2,download the untold story 2,xem online the untold story 2 hd,xem the untold story 2 nhanh,tai phim the untold story 2