Bánh Bao Nhân Thịt Người - The Untold Story Thuyết Minh (1993)RSS Bánh Bao Nhân Thịt Người - The Untold Story Thuyết Minh (1993)
Bánh Bao Nhân Thịt Người - The Untold Story
Diễn viên: Anthony Chau, Sang Wong, Danny Lee, Emily Kwan
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.
Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon City

Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon CityThuyết Minh Năm: 2021

đưa chúng ta theo chân nhóm cảnh sát của thành phố Raccoon cùng các thành viên của đội cứu hộ và tác chiến đặc biệt. Họ bị mắc kẹt ở một thị trấn nhỏ và phải đối mặt với đợt bùng phát dịch Zombie lớn chưa từng thấy do tập đoàn Umbrella, một siêu công ty dược phẩm mờ ám đứng đằng sau thao túng.

Nhà An Toàn Motion Detected

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil Dead.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil DeadThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.

Unknown2020-03-24 14:11:22

Bánh Bao Nhân Thịt Người - The Untold Story Thuyết Minh (1993)

wong chi hang chạy trốn cảnh sát hong kong đến macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ để chiếm luôn tiệm bánh bao thịt người thì hắn say ra làm nhân chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng khách hàng đến nườm nượp kể cả cảnh sátbánh bao nhân thịt người,xem phim bánh bao nhân thịt người,download bánh bao nhân thịt người,xem online bánh bao nhân thịt người hd,xem bánh bao nhân thịt người nhanh,tai phim bánh bao nhân thịt người,the untold story,xem phim the untold story,download the untold story,xem online the untold story hd,xem the untold story nhanh,tai phim the untold story,anthony chau,sang wong,danny lee,emily kwan