Bánh Mỹ 7: Cuốn Sách Tình Yêu - American Pie Presents: The Book Of Love Việt Sub (2009)RSS Bánh Mỹ 7: Cuốn Sách Tình Yêu - American Pie Presents: The Book Of Love Việt Sub (2009)
Bánh Mỹ 7: Cuốn Sách Tình Yêu - American Pie Presents: The Book Of Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tại trường trung học East Great Falls. Ba cô cậu học sinh “vẫn còn tem” nhân vật chính của bộ phim là Rob, Nathan và Lube. Một tối nọ, Rob tình cờ phóng hỏa thư viện và tìm thấy “The Bible”, thứ giang hồ vẫn đồn đại là “bí kíp tình yêu”. Tiếc thay, cuốn sách đã bị hỏng nặng, chỉ còn lại một số lời khuyên không nguyên vẹn.Tuy vậy, cả ba vẫn quyết định “sử dụng” nó như một “kim chỉ nam” trên con đường
Người Đàn Bà Đẹp Pretty Woman.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Người Đàn Bà Đẹp Pretty WomanThuyết Minh Năm: 1990

Trong các câu chuyện cổ tích, hoàng tử thường ở trong lâu đài, cưỡi bạch mã, còn cô gái của hoàng tử nếu không con nhà nông chân lấm tay bùn thì cũng con nhà nghèo, làm việc quần quật cả ngày, phải chịu cảnh dì ghẻ con chồng. Pretty woman cũng có thể coi là một câu chuyện cổ tích, nhưng với bối cảnh hiện đại hơn nhiều.

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My Life.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My LifeViệt Sub Năm: 2016

Cậu thiếu niên trầm lặng và có óc tưởng tượng Rafe Katchadorian mệt mỏi với những luật lệ khó khăn và bó buộc của trường trung học. Mọi thứ khiến Rafe muốn phản kháng để rồi cậu đi đến một quyết định liều lĩnh. Rafe và người bạn thân nhất quyết định lập một kế hoạch lớn: Phá hỏng mọi điều lệ của trường và khiến các học sinh nổi loạn.

Unknown2020-09-13 17:09:23

Bánh Mỹ 7: Cuốn Sách Tình Yêu - American Pie Presents: The Book Of Love Việt Sub (2009)

tại trường trung học east great falls ba cô cậu học sinh “vẫn còn tem” nhân vật chính của bộ phim là rob nathan và lube một tối nọ rob tình cờ phóng hỏa thư viện và tìm thấy “the bible” thứ giang hồ vẫn đồn đại là “bí kíp tình yêu” tiếc thay cuốn sách đã bị hỏng nặng chỉ còn lại một số lời khuyên không nguyên vẹntuy vậy cả ba vẫn quyết định “sử dụng” nó như một “kim chỉ nam” trên con đườngbánh mỹ 7,cuốn sách tình yêu,xem phim bánh mỹ 7,cuốn sách tình yêu,download bánh mỹ 7,cuốn sách tình yêu,xem online bánh mỹ 7,cuốn sách tình yêu hd,xem bánh mỹ 7,cuốn sách tình yêu nhanh,tai phim bánh mỹ 7,cuốn sách tình yêu,american pie presents,the book of love,xem phim american pie presents,the book of love,download american pie presents,the book of love,xem online american pie presents,the book of love hd,xem american pie presents,the book of love nhanh,tai phim american pie presents,the book of love