Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 - Pokemon Best Wishes 2: Decolora Adventure Việt Sub (2013)RSS Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 - Pokemon Best Wishes 2: Decolora Adventure Việt Sub (2013)
Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 - Pokemon Best Wishes 2: Decolora Adventure
Diễn viên: Unshô Ishizuka, Rica Matsumoto, Ikue Ootani
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi trạm chán với đội Plasma ; 3 người Satoshi, Iris, Dent bắt đầu cuộc hành trình mới tại quần đảo Dekorora N: Là chàng trai có thể nghe được giọng nói của pokemon, đi xuyên suốt vùng Isshu để tìm ra câu trả lời cho mối quan hệ giữa Pokemon và Con người. Anh ta gọi Pokemon là những người bạn. Ghetsis Harmonia: Thủ lĩnh đội tổ chức tà ác Plasma, âm mưu thâu tóm vùng Isshu, đang tìm kiếm N.
Dragon Quest: Dai No Daibouken Dais Great Adventure, Dragon Quest: Adventure Of Dai

Dragon Quest: Dai No Daibouken Dais Great Adventure, Dragon Quest: Adventure Of DaiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 100/100)

Từ rất xa xưa, có một vị kiếm khách chính nghĩa được gọi là dũng sĩ đã trải qua bao cuộc chiến đấu với ma vương để giải thoát con người khỏi những đau khổ. Vị dũng sĩ và những người bạn sau khi cùng nhau liên kết sức mạnh, vượt qua rất nhiều trận đấu cam go. Cuối cùng ma vương cũng đã bị đánh bại

D.gray-Man Hallow D. Grey-Man Hallow

D.gray-Man Hallow D. Grey-Man HallowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỷ 19, Allen Walker chính thức gia nhập tổ chức Exorcist và bắt đầu đi tiêu diệt các sinh vật được gọi là Akuma; vũ khí cơ khí do Thiên niên kỷ Earl với những linh hồn đau khổ của người chết. Allen có một con mắt bị nguyền rủa và vũ khí chống Akuma, mang sức mạnh của "Innocence", một món quà dành cho anh là một tông đồ của Chúa.

Astro Boy Cậu Bé Astro

Astro Boy Cậu Bé AstroViệt Sub Năm: 1980 (Tập 42/52)

Phim lấy bối cảnh tại một thành phố tương lai mang tên Metro City. "Astro Boy" là một cậu bé người máy với sức mạnh siêu phàm được tiến sĩ Tenma chế tạo ra dựa theo hình dáng Toby, đứa con quá cố của ông. Tuy nhiên, càng lúc ông càng nhận ra rằng nỗi đau mất con của mình quá lớn và không gì có thể thay thế được vị trí của Toby trong lòng ông. Cuối cùng, tiến sĩ Tenma đã từ chối cậu bé robot và đẩy cậu vào một chuyến phiêu lưu cô độc đầy khó khăn.

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của Tôi

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của TôiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.

Unknown2015-11-26 16:41:18

Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 - Pokemon Best Wishes 2: Decolora Adventure Việt Sub (2013)

sau khi trạm chán với đội plasma 3 người satoshi iris dent bắt đầu cuộc hành trình mới tại quần đảo dekorora n là chàng trai có thể nghe được giọng nói của pokemon đi xuyên suốt vùng isshu để tìm ra câu trả lời cho mối quan hệ giữa pokemon và con người anh ta gọi pokemon là những người bạn ghetsis harmonia thủ lĩnh đội tổ chức tà ác plasma âm mưu thâu tóm vùng isshu đang tìm kiếm nbảo bối thần kì 17,pokemon season 17,xem phim bảo bối thần kì 17,pokemon season 17,download bảo bối thần kì 17,pokemon season 17,xem online bảo bối thần kì 17,pokemon season 17 hd,xem bảo bối thần kì 17,pokemon season 17 nhanh,tai phim bảo bối thần kì 17,pokemon season 17,pokemon best wishes 2,decolora adventure,xem phim pokemon best wishes 2,decolora adventure,download pokemon best wishes 2,decolora adventure,xem online pokemon best wishes 2,decolora adventure hd,xem pokemon best wishes 2,decolora adventure nhanh,tai phim pokemon best wishes 2,decolora adventure,unshô ishizuka,rica matsumoto,ikue ootani