Bão Táp Gia Nghiệp - The Dripping Sauce Việt Sub (2020)RSS Bão Táp Gia Nghiệp - The Dripping Sauce Việt Sub (2020)
Bão Táp Gia Nghiệp - The Dripping Sauce
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xưởng nước tương Vạn Quán Viên rất nổi tiếng ở Phật Sơn, từ lâu đã có quy định chỉ truyền nghề cho nam, không truyền cho nữ. Trước sức ép của gia tộc, người đứng đầu xưởng
Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal Highness.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal HighnessViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

Vào những năm Hoằng Trị (niên hiệu của vua Hiếu Tông thời Minh), tú tài Dương Lăng trong ngày cưới của mình đột nhiên ngã xuống đất không dậy nổi. Mấy ngày sau, Dương Lăng khỏi bệnh, nhìn thấy gia cảnh nghèo khó, đối với người vợ mới Hàn Ấu Nương, Dương Lăng đột nhiên thấy xấu hổ, bèn quyết định bán hết đất vườn, lên kinh đi thi.

Đại Đường Ma Đạo Đoàn Grand Theft In Tang.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Đại Đường Ma Đạo Đoàn Grand Theft In TangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

đường triều năm Thiên Bảo, khắp nơi bình yên, dân an quốc phú nhưng thực tế triều cương hỗn loạn, thế lực khắp nơi đua nhau nổi dậy. Sừng kỳ lân lưu truyền thượng cổ xuất hiện, bốn thiếu niên mang tuyệt kỹ huyễn thuật cùng nhau làm thanh Ma Đạo Đoàn, trên đường đi dây dưa với Thiếu Khanh Đại Lý Tự, yêu nhau giết nhau, đối mặt với vô vàn hiểm nguy trên con đường đi tìm bảo vật.

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Unknown2020-03-28 08:07:06

Bão Táp Gia Nghiệp - The Dripping Sauce Việt Sub (2020)

xưởng nước tương vạn quán viên rất nổi tiếng ở phật sơn từ lâu đã có quy định chỉ truyền nghề cho nam không truyền cho nữ trước sức ép của gia tộc người đứng đầu xưởngbão táp gia nghiệp,xem phim bão táp gia nghiệp,download bão táp gia nghiệp,xem online bão táp gia nghiệp hd,xem bão táp gia nghiệp nhanh,tai phim bão táp gia nghiệp,the dripping sauce,xem phim the dripping sauce,download the dripping sauce,xem online the dripping sauce hd,xem the dripping sauce nhanh,tai phim the dripping sauce