Báo Thù - True Grit Thuyết Minh (2010)RSS Báo Thù - True Grit Thuyết Minh (2010)
Báo Thù - True Grit
Diễn viên: Hailee Steinfeld, Jeff Bridges, Matt Damon
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để lần theo dấu vết tên sát thủ đã giết hại cha mình, cô bé nông thôn 14 tuổi Mattie Ross, đã thuê tay cảnh sát trưởng khét tiếng nhất tên là Reuben J. “Rooster” Cogburn. Trên đường đi, họ đã gặp gỡ anh chàng lính biệt kích LaBeouf (Matt Damon thủ vai), người có cùng chung mục đích với họ.
Người Phụ Nữ Đi Đầu Woman Walks Ahead

Người Phụ Nữ Đi Đầu Woman Walks AheadViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Jessica đóng vai Catherine Weldon, một họa sĩ đã bỏ lại cuộc sống ở Brooklyn và chuyển đến Standing Rock Reservation ở Dakota Territory. Tại đây, cô đã giúp đỡ những người thổ dân da đỏ đấu tranh cho vùng đất của mình. Cô đã thay mặt thủ lĩnh Sitting Bull viết thư gửi cho chính quyền liên bang và sống tại đây cùng với con trai của mình....

Bí Mật Của Sarah Sarahs Key

Bí Mật Của Sarah Sarahs KeyViệt Sub Năm: 2010

Julia Jarmond, nhà báo người Mỹ, hoạt động tại Pháp đã được 20 năm, đang làm điều tra về giai đoạn Vel d’Hiv (cuộc vây ráp người Do Thái tại Pháp vào năm 1942) đầy đau thương. Trong quá trình tìm hiểu sự việc, cô đã phát hiện ra một cái tên lạ : Sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi (vào thời điểm tháng 7 năm 1942)

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And Evasion.Diễn Viên: Abraham Attah,Emmanuel Affadzi,Ricky Adelayitor

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And EvasionThuyết Minh Năm: 2019

Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.

Năm Chiến Hữu Da 5 Bloods.Diễn Viên: Abraham Attah,Emmanuel Affadzi,Ricky Adelayitor

Năm Chiến Hữu Da 5 BloodsViệt Sub Năm: 2020

Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.

Unknown2020-06-23 06:52:23

Báo Thù - True Grit Thuyết Minh (2010)

để lần theo dấu vết tên sát thủ đã giết hại cha mình cô bé nông thôn 14 tuổi mattie ross đã thuê tay cảnh sát trưởng khét tiếng nhất tên là reuben j “rooster” cogburn trên đường đi họ đã gặp gỡ anh chàng lính biệt kích labeouf matt damon thủ vai người có cùng chung mục đích với họbáo thù,xem phim báo thù,download báo thù,xem online báo thù hd,xem báo thù nhanh,tai phim báo thù,true grit,xem phim true grit,download true grit,xem online true grit hd,xem true grit nhanh,tai phim true grit,hailee steinfeld,jeff bridges,matt damon