Bắt Cóc Hoàng Đế Về Hiện Đại - The Emperor Through To The Modern Việt Sub (2016)RSS Bắt Cóc Hoàng Đế Về Hiện Đại - The Emperor Through To The Modern Việt Sub (2016)
Bắt Cóc Hoàng Đế Về Hiện Đại - The Emperor Through To The Modern
Diễn viên: Quách Gia Hào, Viên Trung Phương, Quý Thần, Vu Quả, Sơ Gia Tinh, Lưu Minh Toán
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (9/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô gái mồ côi Phùng Phong xuyên không về cổ đại, trở thành tần phi Phùng Diệu Liên của hoàng đế Lý Hoan. Những suy tính phức tạp trong chốn cung đình cùng đủ loại dày vò của hoàng đế khiến cho Phùng Phong cảm thấy tuyệt vọng sâu sắc. Cô ấy trở thành phi tần bị vứt bỏ, ở trong từ đường dưỡng bệnh đã đem lòng yêu Quốc sư suy nghĩ đơn thuần Gia Diệp.
Gou Gou.Diễn Viên: Ueno Juri,Miyazawa Rie,Mizukawa Asami

Gou GouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 33/33)

Bộ Taiga thứ 50 của đài NHK là Gou. Câu chuyện tập trung vào cuộc đời của Gou, vợ của Hidetada, Mạc chúa đời thứ hai của Gia tộc Tokugawa. Gou là con gái thứ ba của Lãnh chúa Azai Nagamasa, người đã kết hôn với em gái của Oda Nobunaga. Một trong các chị gái của Gou là vợ của Toyotomi Hideyoshi, trong khi người còn lại đã thành thân cùng Lãnh chúa Kyogoku Takatsugu

Quỷ Cốc Tử For The Holy Guiguzi.Diễn Viên: Ueno Juri,Miyazawa Rie,Mizukawa Asami

Quỷ Cốc Tử For The Holy GuiguziThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 52/52)

câu chuyện về bậc thầy lỗi lạc thời Xuân Thu, Quỷ Cốc Tử. Ông là người góp phần không nhỏ giúp nước nhà yên bình, dập tắt được nhiều mưu đồ bất chính. Đồng thời cũng là người thầy tận tụy của nhiều danh sĩ lừng lẫy lúc bấy giờ như: Trương Nghi, Tôn Tẫn, Tô Tần, Bàng Quyên.

Unknown2016-06-19 11:05:43

Bắt Cóc Hoàng Đế Về Hiện Đại - The Emperor Through To The Modern Việt Sub (2016)

cô gái mồ côi phùng phong xuyên không về cổ đại trở thành tần phi phùng diệu liên của hoàng đế lý hoan những suy tính phức tạp trong chốn cung đình cùng đủ loại dày vò của hoàng đế khiến cho phùng phong cảm thấy tuyệt vọng sâu sắc cô ấy trở thành phi tần bị vứt bỏ ở trong từ đường dưỡng bệnh đã đem lòng yêu quốc sư suy nghĩ đơn thuần gia diệpbắt cóc hoàng đế về hiện đại,xem phim bắt cóc hoàng đế về hiện đại,download bắt cóc hoàng đế về hiện đại,xem online bắt cóc hoàng đế về hiện đại hd,xem bắt cóc hoàng đế về hiện đại nhanh,tai phim bắt cóc hoàng đế về hiện đại,the emperor through to the modern,xem phim the emperor through to the modern,download the emperor through to the modern,xem online the emperor through to the modern hd,xem the emperor through to the modern nhanh,tai phim the emperor through to the modern,quách gia hào,viên trung phương,quý thần,vu quả,sơ gia tinh,lưu minh toán