Bắt Lấy Ngựa - Get A Horse! Việt Sub (2013)RSS Bắt Lấy Ngựa - Get A Horse! Việt Sub (2013)
Bắt Lấy Ngựa - Get A Horse!
Diễn viên: Walt Disney, Marcellite Garner, Russi Taylor
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phim mới cáu cạnh và hãng Walt Disney mất khoảng 18 tháng để thực hiện. Mặc dù phim ngắn Get a Horse mang lại cảm giác rất hoài cổ nhưng thực ra đạo diễn phim là người đi đầu về thời trang. Đó là nữ đạo diễn Lauren MacMullan.
Chú Mèo Siêu Quậy Garfield A Tail Of Two Kitties.Diễn Viên: Breckin Meyer,Jennifer Love Hewitt,Billy Connolly

Chú Mèo Siêu Quậy Garfield A Tail Of Two KittiesViệt Sub Năm: 2006

Trong phần này, ông chủ Jon (Meyer) của tôi quyết tâm lặn lội tới tận Anh quốc để cầu hôn cô người yêu Liz (Jennifer Love Hewitt). Và tôi - mèo béo Garfield đã trốn vào túi sách cậu ấy, tiện thể được đi du lịch một chuyến. Liz chuẩn bị có một bài diễn thuyết tại lâu đài Castle Carlyle về động vật. Và cũng chính ở đây, tôi đã bị nhầm lần với cậu Prince. Prince là một chú mèo hoàng tử được thừa hưởng gia tài khổng lồ từ người chủ của cậu ấy: quý bà Eleanor- một người yêu mèo tuyệt đối. Điều quan

Rap Phờ Đập Phá Wreck It Ralph.Diễn Viên: John C Reilly,Jack Mcbrayer,Jane Lynch

Rap Phờ Đập Phá Wreck It RalphViệt Sub Năm: 2012

Phim Rapphờ Đập Phá nói về nhân vật có tên là Ralph, anh luôn bị lu mờ khi tham gia trò chơi cùng với Fix-It Felix cho đến một ngày anh không chịu nỗi sự lu mờ đó nên quyết định bỏ trò chơi đó để tham gia một trò chơi khác. Phim Rapphờ Đập Phá nói về giấc mơ thành người hùng của Ralph khi phiêu lưu những trò chơi mới để chứng minh khả năng của mình.

Đội Gián Điệp Barbie: Spy Squad.Diễn Viên: Rebecca Husain,Britt Irvin,Rachel Staman

Đội Gián Điệp Barbie: Spy SquadViệt Sub Năm: 2016

Barbie và những người bạn của mình (Teresa và Renee) từ những huấn luyện viên thể dục trở thành đặc vụ, dựa trên những kỹ năng trong các môn thể thao, họ nhanh chóng lọt vào mắt của những đặc vụ giỏi nhất. Họ được giao nhiệm vụ truy tìm 1 kẻ trộm viên ngọc đã bị đánh cắp.

Gấu Pooh Và Các Bạn  Winnie The Pooh.Diễn Viên: Jim Cummings,Craig Ferguson,John Cleese

Gấu Pooh Và Các Bạn Winnie The PoohViệt Sub Năm: 2011

Winnie The Pooh là một tác phẩm của nhà văn A. A. Milne dành tặng cho con trai yêu quý Christopher Robin của mình. Đây là một series chuyện gồm nhiều chủ đề khác nhau và là một trong những tác phẩm văn học được dịch sang nhiều thứ tiếng nhất.   Dấu gạch nối trong tên Winnie The Pooh sau này đã được bỏ đi khi Hãng Walt Disney quyết định chuyển thể các câu truyện về gấu Pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này đã trở thành một trong những phim thành công nhất của hãng trên toàn thế giới. 

Unknown2016-11-09 01:46:23

Bắt Lấy Ngựa - Get A Horse! Việt Sub (2013)

một phim mới cáu cạnh và hãng walt disney mất khoảng 18 tháng để thực hiện mặc dù phim ngắn get a horse mang lại cảm giác rất hoài cổ nhưng thực ra đạo diễn phim là người đi đầu về thời trang đó là nữ đạo diễn lauren macmullanbắt lấy ngựa,xem phim bắt lấy ngựa,download bắt lấy ngựa,xem online bắt lấy ngựa hd,xem bắt lấy ngựa nhanh,tai phim bắt lấy ngựa,get a horse,xem phim get a horse,download get a horse,xem online get a horse hd,xem get a horse nhanh,tai phim get a horse,walt disney,marcellite garner,russi taylor