Bắt Ma Nhật Kiểu Thái - Haunting In Japan Thuyết Minh (2016)RSS Bắt Ma Nhật Kiểu Thái - Haunting In Japan Thuyết Minh (2016)
Bắt Ma Nhật Kiểu Thái - Haunting In Japan
Diễn viên: Supassra Thanachat, Chaleumpol Tikumpornteerawong, Charlie Trairat
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Bắt Ma Nhật Kiểu Thái 2016, một cô gái tuổi 20 vừa xinh đẹp lại giàu có, Buppha Rahtree (Rose) không thể ngờ bạn trai lại phản bội mình mà quan hệ với cô gái khác. Cô giết anh ta rồi đến Niseko – Nhật Bản và trốn trong nhà trọ Oscar Lodge. Tại đây, cô nàng gặp một ca sĩ có vẻ ngoài rất giống người yêu cũ. Tình yêu và thù hận đan xen trong trái tim Rose
Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2Việt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đi người thân, Nội sống một mình với cô con gái Sao vui tính. Cô gái nhận được dòng máu Krasue *** từ dòng máu của Noi vì trong quá khứ, anh ta yêu Sai, người Krasue bị săn lùng và giết chết bởi những người thợ săn Krasue.

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last Exorcism.Diễn Viên: Patrick Fabian,Ashley Bell,Iris Bahr

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last ExorcismViệt Sub Năm: 2010

Giáo sĩ Cotton Marcus được Louis Sweetzer - một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông - Nell. Marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình. Cũng chính vì đó, ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mình.

Giao Ước Chết The Promise.Diễn Viên: Sophon Sakdaphisit,Numthip Jongrachatawiboon

Giao Ước Chết The PromiseThuyết Minh Năm: 2017

Ib và Boum là đôi bạn thân từ nhỏ, hai ông bố của Ib và Boum cũng là bạn làm ăn cùng đầu tư xây dựng một dự án căn hộ cao cấp. 1997 cuộc khũng hoảng tài chính ở Thái Lan bùng nổ. Từ hai tiểu thư giàu có xa hoa bỗng chốc không còn gì và phải gánh những món nợ khổng lồ thay cha.

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2.Diễn Viên: Sunny Leone,Parvin Dabas,Divya Dutta

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2Việt Sub Năm: 2014

Ragini bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần, cho đến khi một giám đốc muốn thực hiện một bộ phim dựa trên các sự kiện về cô. Ý tưởng của ông ta muốn những cảnh quay diễn ra tại các nơi xảy ra tai nạn bởi các sự kiện siêu nhiên.

Bể Bơi Kinh Hoàng Hồ Bơi Ma Ám: Who In The Pool.Diễn Viên: Huiyu Ding,Weier Yan,Lanyi Zhang

Bể Bơi Kinh Hoàng Hồ Bơi Ma Ám: Who In The PoolViệt Sub Năm: 2015

Sau cái chết của một người bạn, Kocho đã tự trách mình, thậm trí mất cả trí nhớ.... Kocho đã cưới một tên khủng bố, đó phải chăng là chủ đích của tên khủng bố đó hay là một cách để giúp Kocho khỏi bệnh. Nhưng gần đến ngày cưới, mọi thứ đều vượt ra khỏi tầm kiểm soát, bạn bè của cô, từng người từng người biến mất đột ngột

Unknown2020-11-08 16:10:59

Bắt Ma Nhật Kiểu Thái - Haunting In Japan Thuyết Minh (2016)

trong phim bắt ma nhật kiểu thái 2016 một cô gái tuổi 20 vừa xinh đẹp lại giàu có buppha rahtree rose không thể ngờ bạn trai lại phản bội mình mà quan hệ với cô gái khác cô giết anh ta rồi đến niseko – nhật bản và trốn trong nhà trọ oscar lodge tại đây cô nàng gặp một ca sĩ có vẻ ngoài rất giống người yêu cũ tình yêu và thù hận đan xen trong trái tim rosebắt ma nhật kiểu thái,xem phim bắt ma nhật kiểu thái,download bắt ma nhật kiểu thái,xem online bắt ma nhật kiểu thái hd,xem bắt ma nhật kiểu thái nhanh,tai phim bắt ma nhật kiểu thái,haunting in japan,xem phim haunting in japan,download haunting in japan,xem online haunting in japan hd,xem haunting in japan nhanh,tai phim haunting in japan,supassra thanachat,chaleumpol tikumpornteerawong,charlie trairat