Bẫy Ngầm - Beneath Us Thuyết Minh (2019)RSS Bẫy Ngầm - Beneath Us Thuyết Minh (2019)
Bẫy Ngầm - Beneath Us
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giấc mơ Mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê. Những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ.
Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New Blood.Diễn Viên: Will Payne,Jaime Murray,Sean Power

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New BloodViệt Sub Năm: 2013

Fright Night 2 có nội dung rõ nét hơn khi Regina (ma cà rồng trong bộ phim gốc) cùng chị Jerry quyết tâm trả thù những người bạn và lên kế hoạch để biến Charlie thành ma cà rồng. Mặc dù không ấn tượng như phần đầu, nhiều khán giả vẫn rất thích bộ phim này.

Sợ Đến Chết Scare 2 Die.Diễn Viên: Giang Nhược Lâm,Lý Thánh Kiệt,Châu Tuấn Vỹ

Sợ Đến Chết Scare 2 DieThuyết Minh Năm: 2008

gồm 3 câu chuyện kinh dị đều liên quan đến con số 13. 1 - Với đồng tiền cổ may mắn trong miệng, Au Cun trong 13 ngày phải thắng được 13 ván mạt chược. Điều may mắn xảy ra nhưng những đấu thủ của anh lần lượt chết khiến anh không ngừng bị ám ảnh bởi những linh hồn

Quái Vật Tàu Điện Ngầm Creep.Diễn Viên: Franka Potente,Sean Harris,Vas Blackwood

Quái Vật Tàu Điện Ngầm CreepViệt Sub Năm: 2004

Sau một ngày vất vả, Kate xuống bến xe điện ngầm của thành phố London chuẩn bị đón chuyến xe cuối cùng về nhà. Nhưng sau đó Kate vô tình ngủ quên và khi tỉnh dậy cô phát hiện ra mình đã bị nhốt trong khu mê cung dưới lòng đất này. Mọi cố gắng để thoát ra ngoài đều vô ích và Kate phải chấp nhận thực tế rằng cô sẽ kẹt tại đây suốt đêm cho đến sáng hôm sau.

Unknown2021-04-22 20:48:19

Bẫy Ngầm - Beneath Us Thuyết Minh (2019)

giấc mơ mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợbẫy ngầm,xem phim bẫy ngầm,download bẫy ngầm,xem online bẫy ngầm hd,xem bẫy ngầm nhanh,tai phim bẫy ngầm,beneath us,xem phim beneath us,download beneath us,xem online beneath us hd,xem beneath us nhanh,tai phim beneath us