Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride! Việt Sub (1972)RSS Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride! Việt Sub (1972)
Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngôi làng nhỏ ở Mexico luôn bị Calvera cướp bóc lương thực . Họ không thể chống trả vì họ là nông dân, họ chỉ biết cày cấy chứ không hề biết sử dụng súng . Vì không thể chịu cảnh áp bức mãi nên dân làng đã quyết định tìm người bảo vệ, dạy họ cầm súng và chiến đấu
Kiếm Khách The Swordsman.Diễn Viên: Luke Goss,Rza,Louis Mandylor

Kiếm Khách The SwordsmanThuyết Minh Năm: 2020

Trong thời kỳ hỗn loạn của sự chuyển giao triều đại Minh-Thanh , sau khi không bảo vệ và ngăn chặn được sự sụp đổ của Gwanghaegun , Tae-yul, kiếm sĩ giỏi nhất ở Joseon , sống ẩn dật cùng con gái Tae-ok trên núi.

Sát Nhân Cuồng Tín American Psycho.Diễn Viên: Christian Bale,Justin Theroux,Josh Lucas,Bill Sage

Sát Nhân Cuồng Tín American PsychoViệt Sub Năm: 2000

Dựa vào cuốn tiểu thuyết của Bret Easton Ellis, American Psycho kể về tên tâm thần giết người hàng loạt Patrick Bateman. Ở tuổi 27, trong mắt mọi người Patrick là một nhân viên hội đủ những tố chất mà mọi người ao ước: đẹp trai, lịch lãm, có trí thức và gia thế vững chãi. Nhưng có lẽ chính vì vậy mà ông trời phải tạo ra một khuyết điểm nơi Patrick để bù đắp những gì mà gã có. Đó chính là lòng đố kỵ, một khuyết điểm đôi khi trở thành một mối nguy hiểm khôn lường.

Tách Biệt Split.Diễn Viên: Christian Bale,Justin Theroux,Josh Lucas,Bill Sage

Tách Biệt SplitThuyết Minh Năm: 2017

một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể. Ở Kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại. Sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ, anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộ.

Unknown2020-05-16 09:43:12

Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride! Việt Sub (1972)

một ngôi làng nhỏ ở mexico luôn bị calvera cướp bóc lương thực họ không thể chống trả vì họ là nông dân họ chỉ biết cày cấy chứ không hề biết sử dụng súng vì không thể chịu cảnh áp bức mãi nên dân làng đã quyết định tìm người bảo vệ dạy họ cầm súng và chiến đấubảy tay súng oai hùng,xem phim bảy tay súng oai hùng,download bảy tay súng oai hùng,xem online bảy tay súng oai hùng hd,xem bảy tay súng oai hùng nhanh,tai phim bảy tay súng oai hùng,the magnificent seven ride,xem phim the magnificent seven ride,download the magnificent seven ride,xem online the magnificent seven ride hd,xem the magnificent seven ride nhanh,tai phim the magnificent seven ride