Bayonetta: Bloody Fate - Bayonetta Bloodyfate Việt Sub (2013)RSS Bayonetta: Bloody Fate - Bayonetta Bloodyfate Việt Sub (2013)
Bayonetta: Bloody Fate - Bayonetta Bloodyfate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tựa: BAYONETTA BLOODYFATE Tiếng Nhật: ベヨネッタ ブラッディフェイト Loại: Movie Episodes: 1 Khởi chiếu: Ngày 23 tháng 11, 2013 Producers: Gonzo, Pony Canyon Thể loại: Action, Demons, Fantasy, Super PowerThời gian: 1 hr. 29 min.
Phong Vân Quyết (Feng Yun Jue) Storm Rider Clash Of The Evils.Diễn Viên: The Egg Of The King

Phong Vân Quyết (Feng Yun Jue) Storm Rider Clash Of The EvilsViệt Sub Năm: 2008

Là bộ phim hoạt hình do Dante Lam làm đạo diễn, dựa trên cuốn truyện tranh võ hiệp nổi tiếng “PHONG VÂN” của tác giả Mã Vinh Thành. Phim được sản xuất bởi Puzzle Animation Studio Limited và Shanghai Media Group. Đây là phần tiếp theo của câu chuyện kể về hai vị anh hùng trong truyền thuyết, Bộ Kinh Vân và Nhiếp Phong. Bái Kiếm Sơn Trang, nơi bao đời nay được triều đình giao trọng trách rèn kiếm, đã xảy ra một cuộc thảm sát đẫm mãu do bị nghi ngờ có âm mưu tạo phản.

Ghost In The Shell Arise Border 2: Ghost Whisper.Diễn Viên: Maaya Sakamoto

Ghost In The Shell Arise Border 2: Ghost WhisperViệt Sub Năm: 2013

Ở cuối phần trước, Thiếu tá Kusanagi Motoko đã không còn làm việc cho đơn vị 501 nữa, giờ cô đã được Aramaki tuyển vào Section 9. Và trong khi còn chưa tuyển được thành viên cho đội đặc nhiệm của riêng mình, một kẻ thù tân công toàn bộ hệ thống điều khiển giao thông của thành phố, chỉ có cô và con Logicoma của mình có thể ngăn chặn hắn, tuy nhiên cô không thể làm việc này một mình...

Dantalian No Shoka Ova Ibarahime.Diễn Viên: Maaya Sakamoto

Dantalian No Shoka Ova IbarahimeViệt Sub Năm: 2013

một bài tập mới ban đầu đặc biệt chứa trong lượng thứ năm của Dantalian không có manga Shoka Chako Abeno của. Đối với bất kỳ người hâm mộ chết cứng của loạt phim gốc, tập đặc biệt này phải là một thời điểm đặc biệt.Dù đã lâu, Dalian trả về như thường ngày của cô.

Hoàng Tử Tenis: Trận Đấu Hay Nhất The Prince Of Tennis Best Games!!.Diễn Viên: Maaya Sakamoto

Hoàng Tử Tenis: Trận Đấu Hay Nhất The Prince Of Tennis Best Games!!Thuyết Minh Năm: 2018

kể về Ryoma Echizen, một thần đồng quần vợt đang theo học tại một trường tư thục nổi tiếng với những tay vợt mạnh mẽ. Sau khi tìm đường để gia nhập vào đội tuyển của trường bằng cách đánh bại một số học sinh lớp trên mạnh mẽ, đội của anh quyết định tham gia Giải vô địch quần vợt trường trung học quốc gia.

Unknown2017-05-02 08:30:43

Bayonetta: Bloody Fate - Bayonetta Bloodyfate Việt Sub (2013)

tựa bayonetta bloodyfate tiếng nhật ベヨネッタ ブラッディフェイト loại movie episodes 1 khởi chiếu ngày 23 tháng 11 2013 producers gonzo pony canyon thể loại action demons fantasy super powerthời gian 1 hr 29 minbayonetta,bloody fate,xem phim bayonetta,bloody fate,download bayonetta,bloody fate,xem online bayonetta,bloody fate hd,xem bayonetta,bloody fate nhanh,tai phim bayonetta,bloody fate,bayonetta bloodyfate,xem phim bayonetta bloodyfate,download bayonetta bloodyfate,xem online bayonetta bloodyfate hd,xem bayonetta bloodyfate nhanh,tai phim bayonetta bloodyfate