Bê Bối Nước Mỹ Phần 4 - Scandal Us Season 4 Việt Sub (2014)RSS Bê Bối Nước Mỹ Phần 4 - Scandal Us Season 4 Việt Sub (2014)
Bê Bối Nước Mỹ Phần 4 - Scandal Us Season 4
Diễn viên: Kerry Washington, Tony Goldwyn, Darby Stanchfield, Jeff Perry
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu Giám đốc Truyền thông Nhà Trắng từ bỏ công việc để mở văn phòng chuyên giải quyết các vụ bê bối chính trị tại Washington. Trong khi đó, ít ai biết rằng chính bản thân cô lại là người nắm giữ bê bối lớn nhất.
Tra Nam: Male Prostitute The Whore - Chai Phaetsaya

Tra Nam: Male Prostitute The Whore - Chai PhaetsayaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/??)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của V. Vinichayakul.Khi còn trẻ, Orayanee (PAnn) đã bỏ học đại học để kết hôn. Từ cuộc hôn nhân đó, bà có hai cô con gái: Petchroi(Care), một cô gái ăn nói nhỏ nhẹ giống mẹ và Ployrung(Preem) bản tính cứng rắn, dám nghĩ dám làm.

Yêu Lần Cuối Last Scandal.Diễn Viên: Choi Jin Shil,Jung Jun Ho,Jung Woong In

Yêu Lần Cuối Last ScandalViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Hong Sun Hee (Choi Jin Sil) 39 tuổi, một người mẹ đơn thân, một bà nội trợ đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do người chồng phụ bạc để lại. Một ngày nọ, cô vô tình đâm sầm với nam diễn viên hàng đầu Song Jae Bin (Jung Joon Ho) cũng chính là mối tình đầu của cô thời trung học. Nhưng Jae Bin đã không nhận ra một bà nội trợ trung niên là cô nàng hoa khôi xinh đẹp của ngày xưa.

Ngôi Nhà Yêu Thương Bang Rak Soi 91.Diễn Viên: Tongtong Kitsakorn,Chanon Santinatornkul,Ploy Phachkarin

Ngôi Nhà Yêu Thương Bang Rak Soi 91Việt Sub Năm: 2016 (Tập 7/16)

Ngôi Nhà Yêu Thương là một phần của bộ sitcom nổi tiếng "Bang Rak Soi 9". Sitcom kể về cuộc sống của Jutjang (Tongtong) - Con trai của Chadien và Pang (2 nhân vật trong "Bang Rak Soi 9") khi anh đang phải đối mặt với một việc vô cùng tiến thoái lưỡng nan đó chính là phải lòng cả hai người cùng một lúc đó chính là một đôi nam nữ vừa chuyển đến sống ở nhà anh

Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2.Diễn Viên: Tongtong Kitsakorn,Chanon Santinatornkul,Ploy Phachkarin

Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 21/49)

Ngô Quốc Huy là một cảnh sát cấp cao, luôn hy vọng có thể sinh con trai để kế nghiệp của mình, nào ngờ ông lại sinh liên tiếp bốn cô con gái mới được một cậu con trai. Do đó điều làm ông Ngô lo lắng nhất đã chuyển từ việc tìm cảnh sát kế nghiệp sang làm cách nào để giúp bốn cô con gái lấy được một tấm chồng tốt.

Unknown2020-06-08 15:02:52

Bê Bối Nước Mỹ Phần 4 - Scandal Us Season 4 Việt Sub (2014)

một cựu giám đốc truyền thông nhà trắng từ bỏ công việc để mở văn phòng chuyên giải quyết các vụ bê bối chính trị tại washington trong khi đó ít ai biết rằng chính bản thân cô lại là người nắm giữ bê bối lớn nhấtbê bối nước mỹ phần 4,xem phim bê bối nước mỹ phần 4,download bê bối nước mỹ phần 4,xem online bê bối nước mỹ phần 4 hd,xem bê bối nước mỹ phần 4 nhanh,tai phim bê bối nước mỹ phần 4,scandal us season 4,xem phim scandal us season 4,download scandal us season 4,xem online scandal us season 4 hd,xem scandal us season 4 nhanh,tai phim scandal us season 4,kerry washington,tony goldwyn,darby stanchfield,jeff perry