Bệnh Nghề Nghiệp - And Now A Word From Our Sponsor Việt Sub (2013)RSS Bệnh Nghề Nghiệp - And Now A Word From Our Sponsor Việt Sub (2013)
Bệnh Nghề Nghiệp - And Now A Word From Our Sponsor
Diễn viên: Bruce Greenwood, Parker Posey, Callum Blue
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một giám đốc điều hành một công ty quảng cáo tỉnh dậy trong một bệnh viện luôn miệng nói những câu khẩu hiệu quảng cáo.
Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little Romance.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little RomanceThuyết Minh Năm: 2011

Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.

Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian Invasions.Diễn Viên: Rémy Girard,Dorothée Berryman,Stéphane Rousseau

Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian InvasionsViệt Sub Năm: 2003

Les invasions barbares là một bộ phim hài, tội phạm hợp tác giữa điện ảnh Canada và Pháp năm 2003 được đạo diễn bởi Denys Arcand. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của nhân vật chính Rémy (Rémy Girard) cùng những nỗ lực của Sébastien (Stéphane Rousseau)

Ông Già Noel Tập Sự Santa In Training.Diễn Viên: Rémy Girard,Dorothée Berryman,Stéphane Rousseau

Ông Già Noel Tập Sự Santa In TrainingViệt Sub Năm: 2019

Một bí mật ít người biết là cứ 30 năm lại có một ông già Noel mới được chọn để thay thế ông già Noel hiện nay. Vì vậy, điều gì có thể xảy ra khi hai yêu tinh lập dị được gửi đến để mang về và đào tạo một người đàn ông nói rằng anh ta ghét Giáng sinh? Chỉ về mọi thứ.

Kế Hoạch Về Hưu The Retirement Plan.Diễn Viên: Rémy Girard,Dorothée Berryman,Stéphane Rousseau

Kế Hoạch Về Hưu The Retirement PlanViệt Sub Năm: 2023

khi Ashley (Ashley Greene) và cô con gái nhỏ Sarah (Thalia Campbell) bị cuốn vào một hoạt động tội phạm đe dọa tính mạng của họ, cô quay về với người duy nhất có thể giúp đỡ - cha ruột cô, Matt (Nicolas Cage), hiện đang sống một cuộc sống của một người nghỉ hưu tại Quần đảo Cayman.

Tình Yêu Nào Có Thể Mua Cant Buy Me Love.Diễn Viên: Rémy Girard,Dorothée Berryman,Stéphane Rousseau

Tình Yêu Nào Có Thể Mua Cant Buy Me LoveViệt Sub Năm: 1987

Can’t Buy Me Love của đạo diễn Steve Rash là một bộ phim dành cho lứa tuổi học sinh được sản xuất năm 1987, đã đưa tên tuổi của Patrick Dempsey lên hàng ngôi sao. Bộ phim đậm chất hài kể về quan hệ tình cảm của một nam sinh và một nữ sinh nổi tiếng nhất trường đã mang lại cho khán giả những giây phút thú vị, nhẹ nhàng lắng đọng.

Unknown2019-09-20 17:18:28

Bệnh Nghề Nghiệp - And Now A Word From Our Sponsor Việt Sub (2013)

một giám đốc điều hành một công ty quảng cáo tỉnh dậy trong một bệnh viện luôn miệng nói những câu khẩu hiệu quảng cáobệnh nghề nghiệp,xem phim bệnh nghề nghiệp,download bệnh nghề nghiệp,xem online bệnh nghề nghiệp hd,xem bệnh nghề nghiệp nhanh,tai phim bệnh nghề nghiệp,and now a word from our sponsor,xem phim and now a word from our sponsor,download and now a word from our sponsor,xem online and now a word from our sponsor hd,xem and now a word from our sponsor nhanh,tai phim and now a word from our sponsor,bruce greenwood,parker posey,callum blue