Bệnh Nhân Bí Ẩn - The 9Th Life Of Louis Drax Chưa Sub (2016)RSS Bệnh Nhân Bí Ẩn - The 9Th Life Of Louis Drax Chưa Sub (2016)
Bệnh Nhân Bí Ẩn - The 9Th Life Of Louis Drax
Diễn viên: Jamie Dornan, Aiden Longworth, Sarah Gadon
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé 9 tuổi Louis Drax bị hôn mê sau khi ngã xuống vách núi và trở thành bệnh nhân của bác sĩ Allan Pascal. Từ sau khi Louis nhập viện, nhiều sự việc kỳ lạ bắt đầu xảy ra với Allan
Thảm Họa Mưa Axit Acid

Thảm Họa Mưa Axit AcidChưa Sub Năm: 2023

một gia đình bất hòa gồm Michal (do Guillaume Canet thủ vai), người vợ cũ Élise (Laetitia Dosch), và con gái của họ, Selma (Patience Munchenbach), đối mặt với một thảm họa chưa từng thấy: một cơn mưa axit gây ra bởi biến đổi khí hậu.

Thích Anh, Em Cũng Vậy Yes, I Do

Thích Anh, Em Cũng Vậy Yes, I DoChưa Sub Năm: 2020

Mau chìm vào tình yêu ngọt ngào thôi! “Thích anh, em cũng vậy” là show truyền hình thực tế bản nâng cấp với thành viên quan sát là các idol siêu hot Lý Vấn Hàn, Cổ Lực Na Trát sẽ cùng thảo luận những câu chuyện tình yêu. Trong tình huống như vậy liệu các chàng trai cô gái có thể tìm được tình yêu đích thực?

Săn Tiền Kiểu Mỹ American Hustle.Diễn Viên: Amy Adams,Christian Bale,Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Jeremy Renner

Săn Tiền Kiểu Mỹ American HustleChưa Sub Năm: 2013

American Hustle là một chuỗi câu chuyện có phần kịch tính và phức tạp về thế giới ngầm đầy mưu mô, tính toán và quyền lực của xã hội Mỹ những năm 70-80. Phim được thực hiện dựa trên một chiến dịch có thật của FBI có tên là Abscam.

Ga Cuối Cùng Terminus.Diễn Viên: Amy Adams,Christian Bale,Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Jeremy Renner

Ga Cuối Cùng TerminusChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một người đàn ông bình thường gặp phải thiên thạch rơi vào một ngôi nhà trong đêm - những thiên thạch này xuất hiện mang một cái gì đó kỳ lạ và rất kinh khủng.

Unknown2020-09-07 12:59:18

Bệnh Nhân Bí Ẩn - The 9Th Life Of Louis Drax Chưa Sub (2016)

cậu bé 9 tuổi louis drax bị hôn mê sau khi ngã xuống vách núi và trở thành bệnh nhân của bác sĩ allan pascal từ sau khi louis nhập viện nhiều sự việc kỳ lạ bắt đầu xảy ra với allanbệnh nhân bí ẩn,xem phim bệnh nhân bí ẩn,download bệnh nhân bí ẩn,xem online bệnh nhân bí ẩn hd,xem bệnh nhân bí ẩn nhanh,tai phim bệnh nhân bí ẩn,the 9th life of louis drax,xem phim the 9th life of louis drax,download the 9th life of louis drax,xem online the 9th life of louis drax hd,xem the 9th life of louis drax nhanh,tai phim the 9th life of louis drax,jamie dornan,aiden longworth,sarah gadon