Bệnh Nhân Hoang Tưởng - Supercondriaque Việt Sub (2014)RSS Bệnh Nhân Hoang Tưởng - Supercondriaque Việt Sub (2014)
Bệnh Nhân Hoang Tưởng - Supercondriaque
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài Pháp-Bỉ, được viết và thực hiện bởi Dany Boon, ra mắt năm 2014. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh một lần nữa của Kad Mera và Dany Boon. 40 tuổi, độc thân, là nhiếp ảnh gia cho từ điển y học trực tuyến, Romain Faubert còn là nạn nhân của chứng nghi bệnh và cuồng ám.
Ma Cờ Bạc Money Maker.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Jing Wong,Sandra Kwan Yue Ng

Ma Cờ Bạc Money MakerViệt Sub Năm: 1991

Là một trong những nhà sản xuất phim đình đám bậc nhất của điện ảnh Hồng Kông kể từ thập niên 90 cho tới giờ, Vương Tinh cũng là một đạo diễn mát tay bậc nhất khi mang tới danh tiếng cho không ít diễn viên xứ Cảng thơm

Chú Tôi Mon Oncle.Diễn Viên: Jack Black,Kyle Gass,Jr Reed

Chú Tôi Mon OncleViệt Sub Năm: 1958

kể về cuộc sống của nhân vật Hulot (chính Jacques Tati đảm nhiệm), ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô Paris, thất nghiệp, cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông, đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rể.

Bà Ella Frau Ella.Diễn Viên: Jack Black,Kyle Gass,Jr Reed

Bà Ella Frau EllaViệt Sub Năm: 2013

Chàng trai trẻ 30 tuổi Sascha (Matthias Schweighöfer) từ bỏ việc học ngành y dang dở của mình và chuyển sang lái taxi để rồi tận hưởng một cuộc sống nhàm chán với anh bạn cùng phòng Klaus. Cho đến khi anh nhận được một cú sốc và hoàn toàn choáng ngợp trước tin cô bạn gái Lina của anh đã mang thai và muốn giữ đứa bé. Sự việc trên đã khiến anh choáng ngợp và gây ra tai nạn khi lái taxi.

Unknown2019-02-22 06:50:09

Bệnh Nhân Hoang Tưởng - Supercondriaque Việt Sub (2014)

một bộ phim hài pháp bỉ được viết và thực hiện bởi dany boon ra mắt năm 2014 bộ phim đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh một lần nữa của kad mera và dany boon 40 tuổi độc thân là nhiếp ảnh gia cho từ điển y học trực tuyến romain faubert còn là nạn nhân của chứng nghi bệnh và cuồng ámbệnh nhân hoang tưởng,xem phim bệnh nhân hoang tưởng,download bệnh nhân hoang tưởng,xem online bệnh nhân hoang tưởng hd,xem bệnh nhân hoang tưởng nhanh,tai phim bệnh nhân hoang tưởng,supercondriaque,xem phim supercondriaque,download supercondriaque,xem online supercondriaque hd,xem supercondriaque nhanh,tai phim supercondriaque