Bệnh Viện Ma - Inoperable Việt Sub (2017)RSS Bệnh Viện Ma - Inoperable Việt Sub (2017)
Bệnh Viện Ma - Inoperable
Diễn viên: Danielle Harris, Jeff Denton, Katie Keene
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Amy thức dậy trong một bệnh viện vắng lặng khi mọi người đã sơ tán để tránh bão. Cơn bão đang đến rất gần và nó sẽ đánh thức một lực lượng hắc ám. Điều duy nhất Amy phải làm là tìm cách thoát ra khỏi bệnh viện trước khi cơn bão đi ra nếu không cô sẽ mắc kẹt ở đó mãi mãi.
Vào Cõi Hư Vô Enter The Void.Diễn Viên: Nathaniel Brown,Stuart Miller,Sara Stockbridge,Rumiko Kimishima

Vào Cõi Hư Vô Enter The VoidViệt Sub Năm: 2009

Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Kittipat Samarntragulchai,Worachai Sirikongsuwan

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3Thuyết Minh Năm: 2015

Biệt đội trai đẹp đã từng giúp "Ma nữ tìm chồng" vào năm 2014 đã quay trở lại. Lần này, họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt Tsunami của Thái Lan, và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con ma.

Lời Nguyền 3 The Grudge 3.Diễn Viên: Matthew Knight,Shawnee Smith,Mike Straub,Aiko Horiuchi

Lời Nguyền 3 The Grudge 3Việt Sub Năm: 2009

Tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của Nhật, kể về một người phụ nữ trẻ Nhật Bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của Kayako.

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La Llorona.Diễn Viên: Linda Cardellini,Patricia Velasquez,Sean Patrick Thomas

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La LloronaThuyết Minh Năm: 2019

Truyền thuyết nói rằng La Llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình, cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ. Nhận ra mình đã làm gì, cô gieo mình xuống sông tự vẫn. Người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình.

Ma Ơi! Chào Mi Hello Ghost.Diễn Viên: Cha Tae Hyeon,Kang Ye Won,Lee Moon Soo,Ko Chang Seok,Jang Young Nam And Cheon Bo Geun

Ma Ơi! Chào Mi Hello GhostViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh Sang-man (do Cha Tae Huyn đóng) – một anh chàng cô đơn, tuyệt vọng chỉ muốn tìm cái chết. Một ngày nọ, sau một cố gắng tự tử không thành, Sang Man bỗng dưng thấy được các hồn ma. Đó là:Một con ma già biến thái có thú vui bệnh hoạn, cả đời chỉ thích nhìn mông phụ nữ. Một con ma nghiện thuốc ưa tọc mạch, thành ma mà vẫn sợ hồ ly tinh. Một ma nữ khóc nhè cứ sướt mướt cả ngày mà chẳng cần lý do. Thêm một thằng ma nhóc vô địch về ăn uống. 4 con ma với đủ loại tính

Unknown2020-11-19 10:40:35

Bệnh Viện Ma - Inoperable Việt Sub (2017)

amy thức dậy trong một bệnh viện vắng lặng khi mọi người đã sơ tán để tránh bão cơn bão đang đến rất gần và nó sẽ đánh thức một lực lượng hắc ám điều duy nhất amy phải làm là tìm cách thoát ra khỏi bệnh viện trước khi cơn bão đi ra nếu không cô sẽ mắc kẹt ở đó mãi mãibệnh viện ma,xem phim bệnh viện ma,download bệnh viện ma,xem online bệnh viện ma hd,xem bệnh viện ma nhanh,tai phim bệnh viện ma,inoperable,xem phim inoperable,download inoperable,xem online inoperable hd,xem inoperable nhanh,tai phim inoperable,danielle harris,jeff denton,katie keene