Beyond Beauty - Taiwan From Above Việt Sub (2013)RSS Beyond Beauty - Taiwan From Above Việt Sub (2013)
Beyond Beauty - Taiwan From Above
Diễn viên: Xiang Hong, Cing, Soong Lai, Nolay Piho
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn đã từng ngắm nhìn Taiwan từ trên cao chưa? Đạo diễn Tề Bách Lâm ( Chi Po-Lin) đã ghi nhận lại hình ảnh tuyệt đẹp của Taiwan từ cái nhìn trên không trung, mang đến cho mọi người cái đẹp trung thực của hòn đảo xinh đẹp này.
Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting Married.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rosemarie Dewitt,Debra Winger

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting MarriedViệt Sub Năm: 2008

9 người 10 ý, cho dù là cha con, vợ chồng, anh chị em vẫn luôn tồn tại nhiều bất đồng trong cuộc sống. Hành trang khi Kym rời quê nhà là 1 đống ngổn ngang, sau 10 năm khi người chị chuẩn bị lên xe hoa Kym mới có dịp về xum họp gia đình. Những tưởng mọi thứ đã được vùi chôn cùng năm tháng và gia đình sẽ có những ngày đoàn tụ ngập tiếng cười, vậy mà mọi bất đồng ngay xưa tự nó đội mồ vùng dậy, như cơn lũ dữ nó phá tan mọi thứ trên đường đi.

Nửa Đêm Midnight.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rosemarie Dewitt,Debra Winger

Nửa Đêm MidnightViệt Sub Năm: 2021

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Kyung-Mi, cô gái có vấn đề về thính giác và đang làm cố vấn ký hiệu tại một trung tâm cuộc gọi. Vào ban đêm, trên một con phố ở Seoul, cô gặp kẻ giết người hàng loạt Do-Sik.

Hương Vị Trà The Taste Of Tea.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rosemarie Dewitt,Debra Winger

Hương Vị Trà The Taste Of TeaViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.

Unknown2016-01-23 12:41:49

Beyond Beauty - Taiwan From Above Việt Sub (2013)

bạn đã từng ngắm nhìn taiwan từ trên cao chưa đạo diễn tề bách lâm chi po lin đã ghi nhận lại hình ảnh tuyệt đẹp của taiwan từ cái nhìn trên không trung mang đến cho mọi người cái đẹp trung thực của hòn đảo xinh đẹp nàybeyond beauty,xem phim beyond beauty,download beyond beauty,xem online beyond beauty hd,xem beyond beauty nhanh,tai phim beyond beauty,taiwan from above,xem phim taiwan from above,download taiwan from above,xem online taiwan from above hd,xem taiwan from above nhanh,tai phim taiwan from above,xiang hong,cing,soong lai,nolay piho