Bí Ẩn Núi Jiri - Jirisan Thuyết Minh (2021)RSS Bí Ẩn Núi Jiri - Jirisan Thuyết Minh (2021)
Bí Ẩn Núi Jiri - Jirisan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về quá trình kiểm lâm Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon đóng) của Vườn quốc gia núi Jiri phát hiện mình nhìn thấy các hồn ma qua đời vì gặp nạn trên núi, vì thế đã cùng tiền bối Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun đóng) bắt tay giải đáp những câu chuyện chưa biết này.
Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab Dao.Diễn Viên: Ratklao Amaradit,Manoonsil Tanin

Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Pang và Puen (tên tiếng Anh: Hope) là cặp song sinh bị tách ra. Pang là một nữ diễn viên ở Thái Lan và Puen là một người làm bánh ở Úc, nơi cô sống với gia đình nuôi. Puen luôn luôn cảm thấy như một người ngoài cuộc khi Feilan, người bạn tốt nhất của cô nói với cô rằng cô đã nhìn thấy một lakorn với một nữ diễn viên giống như cô, cô quyết định đi đến Thái Lan và tìm ra sự thật.

Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Nimitchai Akarat

Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang SanaehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Một bộ phim về đề tài boy love, nhưng không ngọt ngào, lãng mạng, không còn tình yêu học đường ngô nghê mà như đối diện với thực tại của xã hội. Min 1 cô gái bình thường, cũng mơ mộng như bao cô gái khác. Sau 3 tháng quen nhau cô quyết định kết hôn với Pim - 1 giám đốc của công ty cô đang làm, cô cứ tưởng cuộc đời cô bước sang một trang mới, có thể chăm sóc cho người chồng thương yêu, 1 người mẹ và 1 người em đang bệnh tật.

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees Love.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Nimitchai Akarat

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees LoveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

chủ khu nghỉ mát Thararin phải đối đầu với cô nàng chuyên phá rối - Cha-aim, một cô gái lém lỉnh người lập ra kế hoạch phá rối khu nghỉ mát của anh vì một mục đích nào đó. Anh vui vẻ theo dõi cô, để xem cô định phá khu nghỉ mát ra sao. Cô có nhiệm vụ phải hoàn thành kế hoạch dù cho là anh luôn phá tan mọi mưu mẹo của cô. Anh lúc nào cũng bắt bẻ cô cho tới khi anh quen với nó và dần dần có tình cảm với cô.

Unknown2021-12-13 18:29:28

Bí Ẩn Núi Jiri - Jirisan Thuyết Minh (2021)

kể về quá trình kiểm lâm kang hyun jo joo ji hoon đóng của vườn quốc gia núi jiri phát hiện mình nhìn thấy các hồn ma qua đời vì gặp nạn trên núi vì thế đã cùng tiền bối seo yi kang jun ji hyun đóng bắt tay giải đáp những câu chuyện chưa biết nàybí ẩn núi jiri,xem phim bí ẩn núi jiri,download bí ẩn núi jiri,xem online bí ẩn núi jiri hd,xem bí ẩn núi jiri nhanh,tai phim bí ẩn núi jiri,jirisan,xem phim jirisan,download jirisan,xem online jirisan hd,xem jirisan nhanh,tai phim jirisan