Bí Ẩn Sau Tấm Gương - Looking Glass Thuyết Minh (2018)RSS Bí Ẩn Sau Tấm Gương - Looking Glass Thuyết Minh (2018)
Bí Ẩn Sau Tấm Gương - Looking Glass
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vợ chồng Maggie và Ray quyết định lập nghiệp ở vùng đất mới khi mua lại một nhà nghỉ bỏ hoang. Nhưng mỗi lần nhìn vào tấm gương dưới tầng hầm, Ray lại thấy những cảnh tượng kỳ lạ diễn ra trong căn phòng số 10. Sau đó là hàng loạt vụ án xảy đến, Ray quyết tâm tìm ra sự thật để lật tẩy kẻ ám hại mình. Nhưng mọi việc không hề suôn sẻ đối với anh
Gunjou Senki Quả Cảm Brave: Gunjyo Senki

Gunjou Senki Quả Cảm Brave: Gunjyo SenkiViệt Sub Năm: 2021

Học sinh, bao gồm cả Aoi Nishino (Mackenyu Arata), tham gia lớp học và hoạt động thể thao tại một trường trung học danh tiếng. Aoi Nishino là thành viên câu lạc bộ bắn cung của trường. Anh ấy chăm chỉ luyện tập bắn cung và không giao du nhiều với các học sinh khác.

Giang Hồ Triad Underworld.Diễn Viên: Andy Lau,Jackie Chan,Shawn Yue

Giang Hồ Triad UnderworldViệt Sub Năm: 2004

Sau khi vợ sinh con, Hùng - trưởng nhóm Triad quyết định từ bỏ thế giới gangster mặc dù anh không biết liệu đây có phải là quyết định đúng đắn. Cũng vào thời điểm đó, một cuộc chiến khốc liệt nổ ra trong thế giới "jiang-hu", liệu anh có đạt được tâm nguyện của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Buôn Người Dhada.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Buôn Người DhadaViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với Vishwas (Naga Chaitanya).A đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sát.(Srikanth) là anh trai và (sameeksha) là em chồng.Rhea (Kajal) là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có (Mukesh Rishi).Vishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của Rhea, và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn người.

Hổ Song Sinh Two Brothers.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Hổ Song Sinh Two BrothersViệt Sub Năm: 2004

Cặp hổ con sinh đôi chịu cảnh chia cắt: một bị bán cho rạp xiếc, một trở thành thú cưng yêu quí của cậu bé cô đơn... cho đến khi bị bán đi để chịu một số phận nghiệt ngã.

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng The Pirates: The Last Royal Treasure.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng The Pirates: The Last Royal TreasureThuyết Minh Năm: 2022

một băng nhóm hải tặc đang trên đường tìm kiếm kho báu hoàng gia mất tích. Phim có khá nhiều nhân vật nổi bật, những câu chuyện phụ thú vị, các tình huống diễn ra nhanh chóng, các pha hành đồng sắc sảo, CGI đẹp mắt và mãn nhãn nhưng điểm mạnh nhất vẫn là tương tác hài hước, gây cười của các nhân vật trong băng hải tặc.

Unknown2018-04-05 11:12:54

Bí Ẩn Sau Tấm Gương - Looking Glass Thuyết Minh (2018)

vợ chồng maggie và ray quyết định lập nghiệp ở vùng đất mới khi mua lại một nhà nghỉ bỏ hoang nhưng mỗi lần nhìn vào tấm gương dưới tầng hầm ray lại thấy những cảnh tượng kỳ lạ diễn ra trong căn phòng số 10 sau đó là hàng loạt vụ án xảy đến ray quyết tâm tìm ra sự thật để lật tẩy kẻ ám hại mình nhưng mọi việc không hề suôn sẻ đối với anhbí ẩn sau tấm gương,xem phim bí ẩn sau tấm gương,download bí ẩn sau tấm gương,xem online bí ẩn sau tấm gương hd,xem bí ẩn sau tấm gương nhanh,tai phim bí ẩn sau tấm gương,looking glass,xem phim looking glass,download looking glass,xem online looking glass hd,xem looking glass nhanh,tai phim looking glass