Bí Ẩn Trung Hoa Cổ Đại - Mysteries Of Ancient China Việt Sub (2018)RSS Bí Ẩn Trung Hoa Cổ Đại - Mysteries Of Ancient China Việt Sub (2018)
Bí Ẩn Trung Hoa Cổ Đại - Mysteries Of Ancient China
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các nhà khảo cổ khám phá một hố đầy những chiến binh bằng đất nung được chôn cất để bảo vệ ngôi mộ của Hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc.
Tân Thiện Nữ Ưu Hồn: Tình Nhân Gian The Enchanting Phantom.Diễn Viên: Chinese Ghost Story,Human Love

Tân Thiện Nữ Ưu Hồn: Tình Nhân Gian The Enchanting PhantomThuyết Minh Năm: 2020

Nhân vật chính là anh chàng Ninh Thái Thần – một người chuyên đi thu nợ ở các cửa tiệm; anh tuy có hơi nhát gan nhưng tốt bụng, chất phác. Trong một lần đi thu nợ, vì hết tiền nên anh phải ngủ lại qua đêm ở Lan Nhược Tự – ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó

Sơn Thần The God Of Mountain.Diễn Viên: Chinese Ghost Story,Human Love

Sơn Thần The God Of MountainViệt Sub Năm: 2022

Nghe đồn trong sách kỳ lạ thượng cổ “Loài vật Chí” ghi chép có một trăm năm tên gọi núi thần, đỉnh đầu có bảy ngôi sao rạng rỡ hạt, ăn có thể cội rễ. Tin tức lan đến tai hoàng tử Liu Jing.

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 2: Hai Tòa Tháp The Lord Of The Rings: The Two Towers.Diễn Viên: Ian Mckellen,Viggo Mortensen,Elijah Wood

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 2: Hai Tòa Tháp The Lord Of The Rings: The Two TowersViệt Sub Năm: 2002

Sauron củng cố lực lượng và tuyển nạp thêm đồng minh. Đội quân của của Saruman đang nhăm nhe tấn công thành Rohan, nơi Aragon đóng quân. Hội đồng hành tan rã sau cái chết của Boromir. Frodo và Sam tiếp tục cuộc hành trình tới Mordor. Aragorn, Gimli, Legolas và Pippin ở lại Rohan để tham gia cuộc bảo vệ tòa thành. Cuộc chiến của Nhẫn sắp bắt đầu!

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy Flowers.Diễn Viên: Ian Mckellen,Viggo Mortensen,Elijah Wood

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy FlowersThuyết Minh Năm: 2020

Vì báo ân cứu mạng,Nguyệt quý tiên tử Giáng Phi hạ phàm, nhất kiến chung tình với Tống Dật Trần chủnhân Xước Nhiên Trai, nhưng bất ngờ bị cuốn vàp một loạt phong ba vụ án Câytinh hút máu, con gái huyện lệnh cướp phu,… đồng thời đưa tới một trận đạichiến Yêu – Thần tại Tam Trùng Thiên.

Vô Cực The Promise.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Dong Gun Jang,Hiroyuki Sanada,Nicholas Tse

Vô Cực The PromiseThuyết Minh Năm: 2005

Phim bắt đầu với cảnh hậu cuộc chiến, với chết chóc, máu và máu. Cô bé Khuynh Thành lang thang giữa bãi chiến trường tìm kiếm đồ ăn từ một tử thi nhưng lại bị một đứa bé trai cướp mất. Cô vờ chấp nhận làm nô lệ của cậu bé đó, để rồi thừa cơ lấy lại miếng bánh và nỏ chạy. Cậu bé đứng trơ ra đó với nỗi hận suốt đời.

Unknown2018-06-10 09:22:19

Bí Ẩn Trung Hoa Cổ Đại - Mysteries Of Ancient China Việt Sub (2018)

các nhà khảo cổ khám phá một hố đầy những chiến binh bằng đất nung được chôn cất để bảo vệ ngôi mộ của hoàng đế đầu tiên của trung quốcbí ẩn trung hoa cổ đại,xem phim bí ẩn trung hoa cổ đại,download bí ẩn trung hoa cổ đại,xem online bí ẩn trung hoa cổ đại hd,xem bí ẩn trung hoa cổ đại nhanh,tai phim bí ẩn trung hoa cổ đại,mysteries of ancient china,xem phim mysteries of ancient china,download mysteries of ancient china,xem online mysteries of ancient china hd,xem mysteries of ancient china nhanh,tai phim mysteries of ancient china