Bí Mật Các Lăng Mộ Saqqara - Secrets Of The Saqqara Tomb Việt Sub (2020)RSS Bí Mật Các Lăng Mộ Saqqara - Secrets Of The Saqqara Tomb Việt Sub (2020)
Bí Mật Các Lăng Mộ Saqqara - Secrets Of The Saqqara Tomb
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi khai quật một ngôi mộ chưa từng được chạm đến trong vòng 4.400 năm, các nhà khảo cổ Ai Cập cố gắng giải mã lịch sử của phát hiện phi thường này.
Theo Dấu Marsupilami Houba! On The Trail Of The Marsupilami.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Alain Chabat And Fred Testot

Theo Dấu Marsupilami Houba! On The Trail Of The MarsupilamiViệt Sub Năm: 2012

Ở Pháp, phim hài Sur la piste du Marsupilami liên tục giữ vị trí đầu bảng trong suốt hơn hai tuần công chiếu, bỏ qua cả Titanic 3D, Mirror Mirror hay các phim nội địa Mince alors! hay Radiostars, và Les infidèles (The Players) hoặc Lamour dure trois ans. Sur la piste du Marsupilami là một tựa phim hài Pháp 2012 French dựa trên tựa sách hoạt hình Marsupilami của André Franquin. Nội dung kể về Dan Geraldo, một phóng viên cần một tin sốt dẻo, đã đến Palombia, anh không ngờ rằng tới đây anh chẳng

Ách Và Tám Aces n Eights.Diễn Viên: Bruce Boxleitner,Casper Van Dien,Ernest Borgnine

Ách Và Tám Aces n EightsThuyết Minh Năm: 2008

Đang tham gia một canh bạc ở phía tây chưa được biết đến, những người định cư yên bình của một thị trấn dành cho sự vĩ đại của đường sắt đột nhiên thấy mình bị bắn hạ một cách tàn nhẫn. Không có luật pháp và trật tự ở nơi đây, công lý rơi vào vai của một chủ trang trại lớn tuổi và một tay súng thành đạt, nhưng đã nghỉ hưu.

Cầu Sông Kwai The Bridge On The River Kwai.Diễn Viên: William Holden,Alec Guinness

Cầu Sông Kwai The Bridge On The River KwaiThuyết Minh Năm: 1957

một nơi nằm cách thị xã Kanchanaburi của Thái Lan vào năm 1943. Việc xây cầu nằm trong một dự án nối liền các tuyến đường sắt từ Bangkok tới Rangoon (Miến Điện) để hỗ trợ chiến dịch xâm lược Miến Điện của quân Nhật. Khoảng 100.000 lao động khổ sai người châu Á và 12.000 tù binh chiến tranh đã mất mạng trong quá trình xây cầu.

Điệp Vụ Tại Rio Oss 117: Lost In Rio.Diễn Viên: Jean Dujardin,Louise Monot,Rüdiger Vogler

Điệp Vụ Tại Rio Oss 117: Lost In RioThuyết Minh Năm: 2009

anh chàng thám tử Hubert Bonisseur de La Bath đến Brazil để theo dõi một cựu binh Đức Quốc Xã thời ấy, kẻ đang cố gắng tống tiền nước mẹ Đại Pháp. Hợp tác cùng anh là một đại tá Isarel và một cô nàng tóc đỏ xinh đẹp

Liệt Nhật Chước Tâm The Dead End.Diễn Viên: Chao Deng,Yihong Duan,Tao Guo

Liệt Nhật Chước Tâm The Dead EndThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về ba người đàn ông trốn chạy về tội giết người, sao 7 năm lẩn trốn họ lần lượt trở thành tài xế taxi, người làm cảnh sát, và một người trở thành ngư dân bình thường, nhưng họ phải nuôi một bé gái là con gái của nạn nhân ngày xưa đã giết hại và phải chuộc lổi lầm ngày xưa đã gây ra cho cô bé.

Unknown2020-10-30 17:14:14

Bí Mật Các Lăng Mộ Saqqara - Secrets Of The Saqqara Tomb Việt Sub (2020)

sau khi khai quật một ngôi mộ chưa từng được chạm đến trong vòng 4400 năm các nhà khảo cổ ai cập cố gắng giải mã lịch sử của phát hiện phi thường nàybí mật các lăng mộ saqqara,xem phim bí mật các lăng mộ saqqara,download bí mật các lăng mộ saqqara,xem online bí mật các lăng mộ saqqara hd,xem bí mật các lăng mộ saqqara nhanh,tai phim bí mật các lăng mộ saqqara,secrets of the saqqara tomb,xem phim secrets of the saqqara tomb,download secrets of the saqqara tomb,xem online secrets of the saqqara tomb hd,xem secrets of the saqqara tomb nhanh,tai phim secrets of the saqqara tomb