Bí Mât Vương Triều Phần 1 - Reign Season 1 Việt Sub (2013)RSS Bí Mât Vương Triều Phần 1 - Reign Season 1 Việt Sub (2013)
Bí Mât Vương Triều Phần 1 - Reign Season 1
Diễn viên: Toby Regbo, Torrance Coombs, Jenessa Grant
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một show mới của đài CW sẽ đến với các bạn trong mùa thu này. Bí Mật Vương Triều là một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa.
Phép Thuật Phần 4 Charmed Season 4.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 4 Charmed Season 4Việt Sub Năm: 2002 (Tập 21/21)

sau cái chết của Prue ở phần cuối của "Hell Tất cả Breaks Loose" Phim Phép Thuật 4 mang lại sự xuất hiện của Paige Matthews - em gái cùng với Halliwells. Patty mẹ của cô gái đã có một mối tình với Sam whitelighter của mình và phát hiện ra mình có thai. Biết cô ấy sẽ không bao giờ có thể để giữ cho các em bé cô đã cho con mình đến một nhà thờ địa phương vì vậy cô sẽ được trao cho một gia đình tử tế

Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

câu chuyện của Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Cũng từ đây, mọi chuyện kỳ bí bắt đầu xảy ra.

Unknown2018-01-09 02:51:20

Bí Mât Vương Triều Phần 1 - Reign Season 1 Việt Sub (2013)

một show mới của đài cw sẽ đến với các bạn trong mùa thu này bí mật vương triều là một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của mary stuart – nữ hoàng scotland xưabí mât vương triều phần 1,xem phim bí mât vương triều phần 1,download bí mât vương triều phần 1,xem online bí mât vương triều phần 1 hd,xem bí mât vương triều phần 1 nhanh,tai phim bí mât vương triều phần 1,reign season 1,xem phim reign season 1,download reign season 1,xem online reign season 1 hd,xem reign season 1 nhanh,tai phim reign season 1,toby regbo,torrance coombs,jenessa grant