Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông - Cry Me A Sad River Việt Sub (2019)RSS Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông - Cry Me A Sad River Việt Sub (2019)
Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông - Cry Me A Sad River
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim của nhà văn kiêm đạo diễn Quách Kính Minh, do công ty Hoa Sách Khắc Đốn sản xuất. Nội dung phim nói về tình yêu trò của cô nàng Dịch Dao (Trịnh Sảng) cùng cậu bạn học Tề Minh (Mã Thiên Vũ). Hai người trở thành bạn thân, cùng nhau trải qua mọi chuyện, nhưng vẫn ngộ nhận đó là tình bạn bè.
Cố Lên Thực Tập Sinh Best Get Going.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Khải,Thái Văn Tịnh,Trịnh Gia Bân

Cố Lên Thực Tập Sinh Best Get GoingViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/38)

kể về đời sống công việc tình cảm của các sinh viên mới ra trường với những tính cách, số phận riêng. Tống Noãn, Chu Cách Cách, Cao Ôn Nhược Hàn, Ninh Ba Lạp là bạn cùng lớp ở đại học, cùng ở ký túc xá. Lúc ra trường cả 4 đều thực tập tại một công ty lớn. Tại đó, cậu công tử nhà giàu Trương Thịnh dưới sức ép của mẹ cũng gia nhập đội ngũ thực tập sinh.

Khi Người Cá Yêu The Rules Of Love.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Khải,Thái Văn Tịnh,Trịnh Gia Bân

Khi Người Cá Yêu The Rules Of LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về hậu duệ người cá tên là Dương Lạc Thiên, khát vọng có được cuộc sống như người bình thường, không cần phải che giấu thân phận của mình. Trong một lần nguy hiểm gặp gỡ định mệnh với Liệt Hoành Vũ, cô được Liệt Hoành Vũ cứu giúp.

Điệp Ảnh Thư Kích Dead Ringer.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Khải,Thái Văn Tịnh,Trịnh Gia Bân

Điệp Ảnh Thư Kích Dead RingerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyện của đại úy Wei Xiaochen, một nữ cảnh sát Mỹ gốc Trung Quốc, dẫn đầu đội SWAT trong nhiệm vụ đánh bại tổ chức buôn người. Trong quá trình tiêu diệt căn cứ của tổ chức này, Wei tình cờ phát hiện một thi thể nữ, và đau đớn phát hiện người đó chính là em sinh đôi của mình, Liang Xi.

Tình Cờ Yêu 2 Love By Chance 2.Diễn Viên: Kakafukaka

Tình Cờ Yêu 2 Love By Chance 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/16)

công bố dàn diễn viên phần 1 gần như quay về đóng tiếp. Ngoại trừ Saint Suppapong – người đóng nam chính Pete ở phần trước. Nguyên nhân được đưa ra là vì trong nguyên tác truyện, Pete sẽ đi nước ngoài vài năm. Và câu chuyện Love By Chance 2 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian đó với CanTin là trung tâm.

Unknown2019-12-19 15:39:23

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông - Cry Me A Sad River Việt Sub (2019)

đây là bộ phim của nhà văn kiêm đạo diễn quách kính minh do công ty hoa sách khắc đốn sản xuất nội dung phim nói về tình yêu trò của cô nàng dịch dao trịnh sảng cùng cậu bạn học tề minh mã thiên vũ hai người trở thành bạn thân cùng nhau trải qua mọi chuyện nhưng vẫn ngộ nhận đó là tình bạn bèbi thương ngược dòng thành sông,xem phim bi thương ngược dòng thành sông,download bi thương ngược dòng thành sông,xem online bi thương ngược dòng thành sông hd,xem bi thương ngược dòng thành sông nhanh,tai phim bi thương ngược dòng thành sông,cry me a sad river,xem phim cry me a sad river,download cry me a sad river,xem online cry me a sad river hd,xem cry me a sad river nhanh,tai phim cry me a sad river