Biên Niên Sử Idhun - The Idhun Chronicles Thuyết Minh (2020)RSS Biên Niên Sử Idhun - The Idhun Chronicles Thuyết Minh (2020)
Biên Niên Sử Idhun - The Idhun Chronicles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đột ngột rơi vào cảnh mồ côi, cậu bé chiến đấu với kẻ sát hại cha mẹ mình nhằm cứu lấy một hành tinh và khám phá thế giới mới đầy hiểm nguy nhưng cũng hết sức diệu kỳ.
A.i.c.o.: Incarnation Aico

A.i.c.o.: Incarnation AicoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hai năm sau ngày diễn ra sự cố, Aiko Tachibana – 15 tuổi – người đã mất gia đình trong sự kiện “Burst” đã khám phá được những điều bí ẩn từ bạn học cùng lớp mới của cô Yuya Kanzaki. Bí ẩn đó nằm sâu trong thể cô và để giải quyết được vấn đề của cô cần phải thâm nhập vào “Lõi Chính” – trung tâm của Burst.

Saiyuuki Gaiden Saiyuki Gaiden

Saiyuuki Gaiden Saiyuki GaidenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

500 năm trước một đứa trẻ dị giáo được mang lên thiên đình và giao vào tay Konzen Douji chăm sóc, tại đây Goku – đứa trẻ ấy đã tìm được những người bạn thật sự của mình. Khi chứng kiến Nataku chết trước mặt, Goku đã nổi điên và giết hết tất cả binh lính của thiên đình có mặt tại nơi đó.

Unknown2021-03-21 22:12:24

Biên Niên Sử Idhun - The Idhun Chronicles Thuyết Minh (2020)

đột ngột rơi vào cảnh mồ côi cậu bé chiến đấu với kẻ sát hại cha mẹ mình nhằm cứu lấy một hành tinh và khám phá thế giới mới đầy hiểm nguy nhưng cũng hết sức diệu kỳbiên niên sử idhun,xem phim biên niên sử idhun,download biên niên sử idhun,xem online biên niên sử idhun hd,xem biên niên sử idhun nhanh,tai phim biên niên sử idhun,the idhun chronicles,xem phim the idhun chronicles,download the idhun chronicles,xem online the idhun chronicles hd,xem the idhun chronicles nhanh,tai phim the idhun chronicles