Biển Tĩnh Lặng - The Silent Sea Thuyết Minh (2021)RSS Biển Tĩnh Lặng - The Silent Sea Thuyết Minh (2021)
Biển Tĩnh Lặng - The Silent Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong sứ mệnh 24 giờ đầy nguy hiểm trên mặt trăng, các nhà thám hiểm không gian cố gắng lấy mẫu từ một cơ sở nghiên cứu bị bỏ hoang chứa đầy những điều tối mật.
Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4Việt Sub Năm: 2004 (Tập 22/22)

Đây là phần 4 của series ăn khách Thị Trấn Smallville. Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi.

Loki Phần 1 Loki Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Loki Phần 1 Loki Season 1Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

một loạt tập phim hành động nhiều tập do Team TVHAY thực hiện thuyết minh Tại sa mạc Gobi, Mông Cổ , một phiên bản dòng thời gian thay thế của Loki bị Cơ quan quản lý phương sai thời gian (TVA) bắt giữ sau khi trốn thoát khỏi Trận chiến ở New York với khối Tesseract (Tesseract chứa Viên đá không gian bên trong nó) vào năm 2012.

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4.Diễn Viên: Torrance Coombs,Toby Regbo,Jenessa Grant

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/??)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Unknown2021-12-25 16:36:02

Biển Tĩnh Lặng - The Silent Sea Thuyết Minh (2021)

trong sứ mệnh 24 giờ đầy nguy hiểm trên mặt trăng các nhà thám hiểm không gian cố gắng lấy mẫu từ một cơ sở nghiên cứu bị bỏ hoang chứa đầy những điều tối mậtbiển tĩnh lặng,xem phim biển tĩnh lặng,download biển tĩnh lặng,xem online biển tĩnh lặng hd,xem biển tĩnh lặng nhanh,tai phim biển tĩnh lặng,the silent sea,xem phim the silent sea,download the silent sea,xem online the silent sea hd,xem the silent sea nhanh,tai phim the silent sea