Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Săn Rồng Vàng - Dragons: Rescue Riders: Hunt For The Golden Dragon Thuyết Minh (2020)RSS Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Săn Rồng Vàng - Dragons: Rescue Riders: Hunt For The Golden Dragon Thuyết Minh (2020)
Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Săn Rồng Vàng - Dragons: Rescue Riders: Hunt For The Golden Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc săn tìm kho báu có một không hai trong đời đã đến với Biệt Đội Giải Cứu. Liệu đội có tìm được trứng rồng vàng quý giá và bảo vệ báu vật đó khỏi lũ hải tặc xấu xa?
Chú Chuột Đầu Bếp Ratatouille

Chú Chuột Đầu Bếp RatatouilleViệt Sub Năm: 2007

Phim nói về câu chuyện của Rémy (được Patton Oswalt lồng tiếng), một chú chuột sống ở Paris muốn trở thành một đầu bếpnhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở. Gia đình cậu đã sử dụng biệt tài ngửi mùi để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn có đánh bả và thức ăn có thể ăn an toàn.

Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of Rome.Diễn Viên: Luca Argentero,Laura Chiatti,Julianne Hough

Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of RomeViệt Sub Năm: 2012

Được sáng tác bởi hai tác giả tài ba: Michael J. Wilson (Ice Age, Shark Tale) và Jim Hecht (Ice Age: The Meltdown), Gladiatori Of Roma kể lại câu chuyện chàng đấu sĩ lười biếng nỗ lực giành chiến thắng ở cuộc thi đấu tại Đấu trường La mã nhằm chinh phục cô gái mà anh yêu thương. Những tình huống hài hước cùng lời thoại thông minh, dí dỏm, Đấu Sĩ Thành Roma chắc chắn là bộ phim hoạt hình hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Chú Cún Snoopy The Peanuts Movie.Diễn Viên: Luca Argentero,Laura Chiatti,Julianne Hough

Chú Cún Snoopy The Peanuts MovieThuyết Minh Năm: 2015

kể cho chúng ta câu chuyện về cậu bé Charlie Brown yếu đuối nhu mì, hay lo lắng và luôn luôn thiếu tự tin với các bạn của mình, thế nhưng tất cả đều thay đổi khi món quá bất nghờ trong ngày sinh nhật lần thứ 6 của mình do bố tặng là một chú chó dễ thương, Charlie đã đặt tên cho nó là Snoopy, cả hai chơi đùa cùng các bạn của Charlie rất vui vẻ và Snoopy cũng dần hoàn thiện Charlie.

Phi Đội Gà Bay Chicken Run.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Phi Đội Gà Bay Chicken RunThuyết Minh Năm: 2000

Được áp vô vọng và phải đối mặt với cái chết cuối cùng nhất định ở trang trại gà, nơi họ được tổ chức, Rocky gà trống và gà Ginger quyết định nổi loạn chống lại ông và bà ác Tweedy, chủ sở hữu của trang trại. Rocky và Ginger dẫn gà của mình trong một lối thoát tuyệt vời từ những người nông dân giết người và trang trại của họ về ngày tận thế.

Unknown2020-09-30 13:03:51

Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Săn Rồng Vàng - Dragons: Rescue Riders: Hunt For The Golden Dragon Thuyết Minh (2020)

cuộc săn tìm kho báu có một không hai trong đời đã đến với biệt đội giải cứu liệu đội có tìm được trứng rồng vàng quý giá và bảo vệ báu vật đó khỏi lũ hải tặc xấu xabiệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng,xem phim biệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng,download biệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng,xem online biệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng hd,xem biệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng nhanh,tai phim biệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng,dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon,xem phim dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon,download dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon,xem online dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon hd,xem dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon nhanh,tai phim dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon