Biệt Đội Mỹ - Team America: World Police Việt Sub (2004)RSS Biệt Đội Mỹ - Team America: World Police Việt Sub (2004)
Biệt Đội Mỹ - Team America: World Police
Diễn viên: Trey Parker, Matt Stone, Kristen Miller, Masasa Moyo, Daran Norris, Phil Hendrie, Maurice Lamarche
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim hài, hành động, phiêu lưu, animation (rối) nhuốm màu chính trị này kể câu chuyện về Team America - một nhóm siêu anh hùng chuyên trị khủng bố nhưng phá còn hơn khủng bố.. Phong cách vừa chọc lét vừa chửi đổng của cặp Trey Parker, Matt Stone tiếp tục được phát huy triệt để qua bộ phim này.
Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí Hon

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí HonViệt Sub Năm: 2015

anh chàng Joe Beck bị mất đi người anh ta thương nhất trên đời do một lời nguyền của tiểu tiên. Giờ đây anh buộc phải tìm hiểu về bí ẩn của thế giới tiểu tiên để tìm ra cách mang người con gái của mình quay lại. Bên cạnh đó, anh cũng phải xóa bỏ một việc xấu anh đã làm trước kia.

Số 9 Nine

Số 9 NineThuyết Minh Năm: 2009

9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế, lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt. Nhưng dường như theo thời gian, các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu. Thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng, hay còn được hiểu nôm na là linh hồn, đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé. Những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng, một ngày nào đó, linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giới.

Anh Em Nhà Gấu Brother Bear

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

Unknown2017-04-21 09:42:15

Biệt Đội Mỹ - Team America: World Police Việt Sub (2004)

bộ phim hài hành động phiêu lưu animation rối nhuốm màu chính trị này kể câu chuyện về team america một nhóm siêu anh hùng chuyên trị khủng bố nhưng phá còn hơn khủng bố phong cách vừa chọc lét vừa chửi đổng của cặp trey parker matt stone tiếp tục được phát huy triệt để qua bộ phim nàybiệt đội mỹ,xem phim biệt đội mỹ,download biệt đội mỹ,xem online biệt đội mỹ hd,xem biệt đội mỹ nhanh,tai phim biệt đội mỹ,team america,world police,xem phim team america,world police,download team america,world police,xem online team america,world police hd,xem team america,world police nhanh,tai phim team america,world police,trey parker,matt stone,kristen miller,masasa moyo,daran norris,phil hendrie,maurice lamarche