Big Order (Tv) - ビッグオーダー Việt Sub (2016)RSS Big Order (Tv) - ビッグオーダー Việt Sub (2016)
Big Order (Tv) - ビッグオーダー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng. Eiji tự nhiên đi đến kết luận rằng cậu chịu trách nhiệm cho việc tiêu hủy.
D.gray-Man Hallow D. Grey-Man Hallow

D.gray-Man Hallow D. Grey-Man HallowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỷ 19, Allen Walker chính thức gia nhập tổ chức Exorcist và bắt đầu đi tiêu diệt các sinh vật được gọi là Akuma; vũ khí cơ khí do Thiên niên kỷ Earl với những linh hồn đau khổ của người chết. Allen có một con mắt bị nguyền rủa và vũ khí chống Akuma, mang sức mạnh của "Innocence", một món quà dành cho anh là một tông đồ của Chúa.

Thám Tử Đại Gia: Số Dư Tài Khoản: Vô Hạn Fugō Keiji Balance: Unlimited

Thám Tử Đại Gia: Số Dư Tài Khoản: Vô Hạn Fugō Keiji Balance: UnlimitedThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về Daisuke Kanbe một chàng trai vô cùng giàu có, người mạnh dạn giải quyết các vụ án theo những cách khác thường. Nội dung phim sẽ chuyển bối cảnh vào thời hiện đại. Kanbe được giao cho “Đơn vị đặc nhiệm tội phạm hiện đại” – một đơn vị được tạo ra để giữ cho các sĩ quan có vấn đề tránh xa những người khác

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The Animation

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The AnimationViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Khi Ryuuhei Oda còn học tiểu học, cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình. Ryuuhei, người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình, hiện là một học sinh vui tính. Một ngày nọ, khi đang tập kickboxing, anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là Tris cắn và có một giấc mơ bất thường.

Banana Fish バナナフィッシュ

Banana Fish バナナフィッシュViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.

Berserk (2017) ベルセルク

Berserk (2017) ベルセルクViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh.

Unknown2016-06-18 09:59:15

Big Order (Tv) - ビッグオーダー Việt Sub (2016)

hoshimiya eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm mong muốn thế giới bị hủy diệt mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người đồng thời những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta và đã được cấp quyền hạn dựa trên orders và eiji là một trong số chúng eiji tự nhiên đi đến kết luận rằng cậu chịu trách nhiệm cho việc tiêu hủybig order tv,xem phim big order tv,download big order tv,xem online big order tv hd,xem big order tv nhanh,tai phim big order tv,ビッグオーダー,xem phim ビッグオーダー,download ビッグオーダー,xem online ビッグオーダー hd,xem ビッグオーダー nhanh,tai phim ビッグオーダー