Big Windup! Ookiku Furikabutte - Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big! Việt Sub (2007)RSS Big Windup! Ookiku Furikabutte - Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big! Việt Sub (2007)
Big Windup! Ookiku Furikabutte - Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!
Diễn viên: Tay Ném Chủ Lực
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm. Đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài. Điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin. Và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3, cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến Koshien. 1 Cross Game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng Ookiku Furikabutte.
Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No Shichinin

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No ShichininViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.

Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/48)

Hanasaki Tsubomi là một nữ sinh lớp 8 thích hoa và cây cối. Một ngày nọ cô ấy mơ một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ đó, một cây to đầy bông đã xuất hiện. Đột nhiên nó mất tất cả hoa và một nàng tiên xuất hiện. Vài ngày sau Tsubomi chuyển đến Meidou Gakuen,đột nhiên tiên từ giấc mơ xuất hiện và kêu Tsubomi trở thành chiến binh huyền thoại Pretty Cure và bảo vệ cây Tree of Hearts. Từ đây, những Pretty cure mới ra đời!

Kaze No Stigma Stigma Of The Wind.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Kaze No Stigma Stigma Of The WindViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Kazuma Kannagi bị coi là một kẻ vô dụng trong gia đình vì không thể lĩnh hội được Enjutsu, một khả năng điều khiển lửa. Sau khi thất bại trước Ayano Kannagi, một người cùng dòng họ trong buổi lễ chọn người thừa kế Enraiha, thanh kiếm được sử dụng bởi người đứng đầu gia đình, Kazuma đã bị đuổi đi. 4 năm sau đó, anh trở lại, giờ Kazuma đã lĩnh hội được Fūjutsu một khả năng có thể điều khiển gió. Không lâu sau khi trở về, anh đã gặp được Ayano và cậu em Ren, người cũng có năng khiếu bẩm sinh về

Unknown2019-02-18 08:52:25

Big Windup! Ookiku Furikabutte - Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big! Việt Sub (2007)

1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3 cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến koshien 1 cross game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng ookiku furikabuttebig windup ookiku furikabutte,xem phim big windup ookiku furikabutte,download big windup ookiku furikabutte,xem online big windup ookiku furikabutte hd,xem big windup ookiku furikabutte nhanh,tai phim big windup ookiku furikabutte,oofuri,ohkiku furikabutte,swing big,xem phim oofuri,ohkiku furikabutte,swing big,download oofuri,ohkiku furikabutte,swing big,xem online oofuri,ohkiku furikabutte,swing big hd,xem oofuri,ohkiku furikabutte,swing big nhanh,tai phim oofuri,ohkiku furikabutte,swing big,tay ném chủ lực