Black Lagoon - Okajima Rokuro Việt Sub (2006)RSS Black Lagoon - Okajima Rokuro Việt Sub (2006)
Black Lagoon - Okajima Rokuro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Okajima Rokuro (aka Rock) đến Đông Nam Á để chuyển phát 1 cái CD mật , anh bị bắt bởi 1 toán cướp biển tên là , Black Lagoon.Dù anh vẫn hy vọng là được giải cứu đã bị công ty đá ra ngoài đường, vì để lộ bí mật chiếc CD. Anh vùng vẫy để tồn tại tưởng chừng trong vô vọng. Cuối cùng anh vứt bỏ lại tất cả trở thành 1 hải tặc của Black Lagoon với biệt danh Rock
Tokyo Underground 東京アンダーグラウンド

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 16/26)

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

Ma Cà Rồng Castlevania

Ma Cà Rồng CastlevaniaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Năm 1476, bá tước Dracula lộng hành toàn cõi Châu Âu khiến giáo hội phải triệu hồi gia tộc Belmont, kẻ thù không đội trời chung với Dracula, để ngăn chặn mối hiểm họa đang nhấn chìm Châu Âu vào bóng tối. Sở hữu ngọn roi diệt ma cà rồng gia truyền, Trevor Belmont đáp lại lời gọi và dấn thân vào lâu đài ma quái của Dracula để tiêu diệt hắn một lần và vĩnh viễn.

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football Ggo

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football GgoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 51/52)

các cầu thủ robo nhân tạo, được thiết kế giống như con người và chơi bóng đá rất giỏi. Nhân vật chính là cậu bé Isaac cùng với cầu thủ thế hệ mới của mình là Myth tham gia giải bóng đá GGO toàn quốc. Cậu cùng những người bạn là Shawn, Karl, Timmy và Cat thành lập đội bóng Chân Trần, điều khiển các cầu thủ robo như Titan, Satelite, Shadow, Swift, Dynamo.

Unknown2016-04-09 11:04:35

Black Lagoon - Okajima Rokuro Việt Sub (2006)

okajima rokuro aka rock đến đông nam á để chuyển phát 1 cái cd mật anh bị bắt bởi 1 toán cướp biển tên là black lagoondù anh vẫn hy vọng là được giải cứu đã bị công ty đá ra ngoài đường vì để lộ bí mật chiếc cd anh vùng vẫy để tồn tại tưởng chừng trong vô vọng cuối cùng anh vứt bỏ lại tất cả trở thành 1 hải tặc của black lagoon với biệt danh rockblack lagoon,xem phim black lagoon,download black lagoon,xem online black lagoon hd,xem black lagoon nhanh,tai phim black lagoon,okajima rokuro,xem phim okajima rokuro,download okajima rokuro,xem online okajima rokuro hd,xem okajima rokuro nhanh,tai phim okajima rokuro