Blue Period - ブルーピリオド Việt Sub (2021)RSS Blue Period - ブルーピリオド Việt Sub (2021)
Blue Period - ブルーピリオド
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Yatora, học sinh giỏi của một trường trung học, luôn đạt điểm cao, hòa đồng với bạn bè. Nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị. Đến một ngày nọ, cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật, một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu, vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu, nó khiến cậu bị mê hoặc, đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậu.
Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd Season

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Unknown2021-12-26 22:23:36

Blue Period - ブルーピリオド Việt Sub (2021)

câu chuyện kể về yatora học sinh giỏi của một trường trung học luôn đạt điểm cao hòa đồng với bạn bè nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị đến một ngày nọ cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu nó khiến cậu bị mê hoặc đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậublue period,xem phim blue period,download blue period,xem online blue period hd,xem blue period nhanh,tai phim blue period,ブルーピリオド,xem phim ブルーピリオド,download ブルーピリオド,xem online ブルーピリオド hd,xem ブルーピリオド nhanh,tai phim ブルーピリオド