Blue Reflection Ray - Blue Reflection Ray/澪 Việt Sub (2021)RSS Blue Reflection Ray - Blue Reflection Ray/澪 Việt Sub (2021)
Blue Reflection Ray - Blue Reflection Ray/澪
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bầu trời mùa hè trong vắt trải rộng khắp trường trung học nữ sinh Hoshinomiya. Câu chuyện này bắt đầu cuộc sống học sinh của Hinako Shirai, người vừa mới hồi phục sau một vết thương ở chân do một tai nạn. Hai chị em phép thuật Yuzu và Lime đã ban cho cô một sức mạnh đặc biệt để trở thành một "Người phản chiếu".
Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆Star

Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆StarViệt Sub Năm: 2006 (Tập 28/49)

Hyuuga Saki và Mishou Mai đã gặp nhau ở khu rừng sau khi họ đuổi theo những ánh sáng kỳ lạ. 5 năm sau họ đã đoàn tựu dưới Sky Tree, nơi họ gặp Flappy và Choppy, hai tinh linh của Land of Fountains; họ bị truy đuổi bởi Akudaikaan, kẻ cai trị Dark Fall, kẻ đang chiếm lấy những đài phun nước đang duy trì sự sống củag World Tree. They give Saki và Mai đã biến hình thành Pretty Cure, để họ có thể chiến đấu với những thuộc hạ của Akudaikaan và phục hồi những suối nguồn.

Machikado Mazoku まちカドまぞく

Machikado Mazoku まちカドまぞくViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Yuuko Yoshida, 15 tuổi. Một buổi sáng nọ, cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở. Yuuko mọc cả sừng và đuôi, như một con quỷ thực thụ, thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường?! Cô đang vật lộn để xóa bỏ lời nguyền khiến cô mất 40.000 yên mỗi tháng… Hẳn đây là nàng quỷ ăn nhiều “hành” nhất thế giới rồi!

Mahoutsukai No Yome: The Ancient Magus Bride The Magicians Bride, Mahou Tsukai No Yome

Mahoutsukai No Yome: The Ancient Magus Bride The Magicians Bride, Mahou Tsukai No YomeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Bản phim dài tập TV Series Nói về Chise Hatori đã sống một cuộc sống đầy đau khổ của 1 nô lệ và không có bất cứ điều gì giống như tình yêu và sự ấm áp của gia đình. Lúc tuyệt vọng nhất thì một cuộc gặp gỡ định mệnh. Một người đàn ông với cái đầu của một con thú, cầm quyền sách kỳ lạ, có được cô ấy thông qua một cuộc đấu giá nô lệ

Chị Em Nhà Giấy Read Or Die The Tv.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Chị Em Nhà Giấy Read Or Die The TvViệt Sub Năm: 2003 (Tập 16/16)

Ba cô gái tên là Anita, Michelle và Maggie được thuê để bảo vệ 1 tác giả người Nhật là Nenene Sumiregawa trong thời gian cô ở Hồng Kông. Trong 1 sự cố họ đã cứu lấy Nenene, cô đã phát hiện ra "Chị em nhà Giấy" có khả năng điều khiển giấy - một khả năng mà người bạn bị mất của cô - Yomiko "The paper Readman" đã từng sử dụng. Sau sự cố máy bay, 3 chị em nhà giấy đến ở nhà Nenene tại Nhật và mọi chuyện bắt đầu từ đây...!

Unknown2021-09-25 15:42:39

Blue Reflection Ray - Blue Reflection Ray/澪 Việt Sub (2021)

bầu trời mùa hè trong vắt trải rộng khắp trường trung học nữ sinh hoshinomiya câu chuyện này bắt đầu cuộc sống học sinh của hinako shirai người vừa mới hồi phục sau một vết thương ở chân do một tai nạn hai chị em phép thuật yuzu và lime đã ban cho cô một sức mạnh đặc biệt để trở thành một người phản chiếublue reflection ray,xem phim blue reflection ray,download blue reflection ray,xem online blue reflection ray hd,xem blue reflection ray nhanh,tai phim blue reflection ray,blue reflection ray澪,xem phim blue reflection ray澪,download blue reflection ray澪,xem online blue reflection ray澪 hd,xem blue reflection ray澪 nhanh,tai phim blue reflection ray澪