Bộ Ba Quái Nhân - Glass Việt Sub (2019)RSS Bộ Ba Quái Nhân - Glass Việt Sub (2019)
Bộ Ba Quái Nhân - Glass
Diễn viên: Anya Taylor, Joy, Sarah Paulson, James Mcavoy
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc hội ngộ của hai kẻ dị nhân đến từ thế giới phim của đạo diễn M. Night Shyamalan: Kevin Wendell Crumb - kẻ có 23 nhân cách trong Split và David Dunn - người đàn ông không bao giờ bị thương trong Unbreakable.
Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen Kingdom.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Bốn năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị hủy diệt. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen và Claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại.

Sắc Màu Không Gian Color Out Of Space.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Sắc Màu Không Gian Color Out Of SpaceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi một thiên thạch rơi xuống sân trước của trang trại của họ, Nathan Gardner (Nicolas Cage) và gia đình anh phải chiến đấu với một sinh vật ngoài trái đất đột biến khi nó lây nhiễm vào tâm trí và cơ thể của họ, dần biến đổi từng cá thể sự sống mà chúng chạm vào, bao gồm cả họ, biến cuộc sống nông thôn yên tĩnh của họ thành cơn ác mộng sống.

Phi Đội Tàng Hình Stealth.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Phi Đội Tàng Hình StealthThuyết Minh Năm: 2005

Trong tương lai gần, Hải quân phát triển một máy bay chiến đấu được điều khiển bởi một máy tính trí tuệ nhân tạo. Máy bay phản lực được đặt trên một tàu sân bay trên Thái Bình Dương để tìm hiểu manuevers chiến đấu từ các phi công của con người trên tàu. Nhưng khi máy tính phát triển một tâm trí riêng của mình, đó là những con người bị buộc tội ngăn chặn nó trước khi nó kích động một cuộc chiến tranh.

Hành Trình Gấu Pooh Christopher Robin.Diễn Viên: Hayley Atwell,Ewan Mcgregor,Mark Gatiss

Hành Trình Gấu Pooh Christopher RobinThuyết Minh Năm: 2018

chuyến phiêu lưu trở lại tuổi thơ cùng những người bạn thuở nhỏ đầy thân thuộc bao gồm Pooh, Tigger, Eeyore và Piglet ở Rừng Trăm Mẫu. Năm tháng trôi qua, Robin dần trưởng thành và quên đi những người bạn thời thơ ấu. Anh phải đối mặt với những khó khăn trong công việc và rời xa chính gia đình mình.

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of Madness.Diễn Viên: Hayley Atwell,Ewan Mcgregor,Mark Gatiss

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of MadnessThuyết Minh Năm: 2022

Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Sau các sự kiện của Avengers: Endgame, Tiến sĩ Stephen Strange tiếp tục nghiên cứu về Viên đá Thời gian. Nhưng một người bạn cũ đã trở thành kẻ thù tìm cách tiêu diệt mọi phù thủy trên Trái đất, làm xáo trộn kế hoạch của Strange và cũng khiến anh ta mở ra một tội ác khôn lường.

Unknown2020-09-10 15:12:42

Bộ Ba Quái Nhân - Glass Việt Sub (2019)

lần đầu tiên khán giả sẽ được chứng kiến cuộc hội ngộ của hai kẻ dị nhân đến từ thế giới phim của đạo diễn m night shyamalan kevin wendell crumb kẻ có 23 nhân cách trong split và david dunn người đàn ông không bao giờ bị thương trong unbreakablebộ ba quái nhân,xem phim bộ ba quái nhân,download bộ ba quái nhân,xem online bộ ba quái nhân hd,xem bộ ba quái nhân nhanh,tai phim bộ ba quái nhân,glass,xem phim glass,download glass,xem online glass hd,xem glass nhanh,tai phim glass,anya taylor,joy,sarah paulson,james mcavoy