Bố Bỉm Sữa Cực Mạnh - Super Pacifier Việt Sub (2020)RSS Bố Bỉm Sữa Cực Mạnh - Super Pacifier Việt Sub (2020)
Bố Bỉm Sữa Cực Mạnh - Super Pacifier
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng mạnh mẽ trở thành bố bỉm sữa chiến đấu với tội phạm! Bộ đội đặc chủng Châu Dũng phạm phải sai lầm khiến cả đội hy sinh, từ đó dằn vặt khôn nguôi, suy sụp tinh thần.
Người Sói Wolverine The Wolverine.Diễn Viên: Hugh Jackman,Famke Janssen,Svetlana Khodchenkova,Will Yun Lee,Rila Fukushima

Người Sói Wolverine The WolverineViệt Sub Năm: 2013

THE WOLVERINE sẽ tập trung nhiều vào quan hệ ngang trái giữa Wolverine và Mariko, con gái một ông trùm tội ác Nhật Bản. Những màn chiến đấu của anh trong phim cũng hứa hẹn đặc sắc hơn, khi mà đối thủ của anh bao gồm cả các võ sĩ đạo lẫn ninja, với vũ khí từ kiếm katana cho tới phi tiêu liên hoàn. Đạo diễn James Mangold (nổi danh với những bộ phim được đánh giá cao như Walk the Line, Girl, Interrupted, 3:10 to Yuma) sẽ là người chỉ đạo cho bộ phim này.

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty Hunter.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2017

kể về Boone, một thợ săn tiền thưởng khát khao nổi tiếng trong một show truyền hình thực tế sắp sửa hạ màn một ông trùm ma tuý và đế chế của hắn ta. Trong quá trình đó, anh ta khám phá ra những điều vượt hơn sự mong đợi của mình và hiểu được ý nghĩa của công lý còn đáng giá hơn bảng xếp hạng rating truyền hình.

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La French.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche,Céline Sallette

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La FrenchViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của Pierre Michel, một cảnh sát địa phương ở thành phố Marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do Gatean thủ lĩnh băng nhóm The French Connection khét tiếng tàn bạo.

Unknown2021-07-25 21:37:34

Bố Bỉm Sữa Cực Mạnh - Super Pacifier Việt Sub (2020)

anh chàng mạnh mẽ trở thành bố bỉm sữa chiến đấu với tội phạm bộ đội đặc chủng châu dũng phạm phải sai lầm khiến cả đội hy sinh từ đó dằn vặt khôn nguôi suy sụp tinh thầnbố bỉm sữa cực mạnh,xem phim bố bỉm sữa cực mạnh,download bố bỉm sữa cực mạnh,xem online bố bỉm sữa cực mạnh hd,xem bố bỉm sữa cực mạnh nhanh,tai phim bố bỉm sữa cực mạnh,super pacifier,xem phim super pacifier,download super pacifier,xem online super pacifier hd,xem super pacifier nhanh,tai phim super pacifier