Bỏ Lại Quá Khứ - Ass Backwards Thuyết Minh (2013)RSS Bỏ Lại Quá Khứ - Ass Backwards Thuyết Minh (2013)
Bỏ Lại Quá Khứ - Ass Backwards
Diễn viên: Jon Cryer, Vincent Donofrio, Alicia Silverstone
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người bạn thân nhất (Kate và Chloe) bắt tay vào một chuyến đi xuyên quốc gia trở về quê hương của họ để cố gắng giành được vương miện một cuộc thi sắc đẹp mà họ không có được khi còn trẻ.
Huy Chương Đồng The Bronze

Huy Chương Đồng The BronzeViệt Sub Năm: 2015

Đoạt HCĐ Olympic, VĐV thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một VĐV triển vọng.

Cô Giáo Lắm Chiêu Bad Teacher.Diễn Viên: Cameron Diaz,Jason Segel,Justin Timberlake

Cô Giáo Lắm Chiêu Bad TeacherViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện xoay quanh nữ giáo viên xinh đẹp Elizabeth Halsey (Cameron Diaz). Vừa chia tay công việc giáo viên nhàm chán, lương thấp để tận hưởng cuộc sống giàu sang bên một đại gia lắm tiền, nhiều của thì bất ngờ cô bị anh này "đá". Hết tiền, thất tình, Elizabeth buộc phải quay về với công việc giáo viên trung học. Có thói quen "vung tiền qua cửa sổ", nay nhận đồng lương ít ỏi, Elizabeth cảm thấy cuộc sống của mình như đang ở địa ngục. Cô bỏ bê việc dạy học, không quan tâm tới các học

Bố Ngoan Bố Hư Daddys Home.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Linda Cardellini

Bố Ngoan Bố Hư Daddys HomeThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh việc anh chồng Dusty trở về để can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ cùng lũ con khi hay tin nàng vừa tái hôn. Brad – vốn đang là một phát thanh viên thành đạt và nỗ lực không ngừng để trở nên tuyệt vời nhất trong mắt con riêng của vợ – liệu có thể chiến thắng trước ông bố ruột Dusty, người có lối sống phóng túng, cực kỳ ngông cuồng?

Unknown2019-07-21 09:11:22

Bỏ Lại Quá Khứ - Ass Backwards Thuyết Minh (2013)

hai người bạn thân nhất kate và chloe bắt tay vào một chuyến đi xuyên quốc gia trở về quê hương của họ để cố gắng giành được vương miện một cuộc thi sắc đẹp mà họ không có được khi còn trẻbỏ lại quá khứ,xem phim bỏ lại quá khứ,download bỏ lại quá khứ,xem online bỏ lại quá khứ hd,xem bỏ lại quá khứ nhanh,tai phim bỏ lại quá khứ,ass backwards,xem phim ass backwards,download ass backwards,xem online ass backwards hd,xem ass backwards nhanh,tai phim ass backwards,jon cryer,vincent donofrio,alicia silverstone