Bởi Vì Gặp Được Em - Because Of You Việt Sub (2017)RSS Bởi Vì Gặp Được Em - Because Of You Việt Sub (2017)
Bởi Vì Gặp Được Em - Because Of You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (56/56)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trương Quả Quả lớn lên trong tiệm hoàng thánh trong con ngõ nhỏ, là cô gái chuyên giao thức ăn trong trấn. Tuy học lực của Quả Quả không cao, nhưng lại nhiệt tình, thẳng thắn, nên rất được hàng xóm yêu quý.
Thực Kịch Trường Bão Cát Tình Yêu.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Thực Kịch Trường Bão Cát Tình YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

Thực kịch trường là một series gồm nhiều phần đề cập đến các vấn đề trong cuộc sống. Phần 1 - Bão cát tình yêu kể về đôi vợ chồng 27 năm chung sống bất ngờ nói muốn ly hôn, hơn hết điều càng khiến con cái họ đứng ngồi không yên chính là ông bố đi ngoại tình. Người mẹ, một người phụ nữ truyền thống lại phải lòng thầy giáo tiếng Hàn, thậm chí còn định lấy tiền đi phẫu thuật thẩm mĩ.

Siêu Thời Không Lãng Mạn See You Again.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Siêu Thời Không Lãng Mạn See You AgainThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

câu chuyện lãng mạn và hài hước của Hướng Tần Vũ một ngôi sao điện ảnh của Trung Hoa Dân Quốc tình cờ gặp Kim A Ngân một biên kịch chưa có kinh nghiệm ở thế kỷ 21.Hai con người với những tính cách khác nhau bắt đầu câu chuyện xuyên không lãng mạn và hài hước.

Cô Dâu 8 Tuổi Child Bride.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cô Dâu 8 Tuổi Child BrideViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/??)

Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In Love.Diễn Viên: Takao Ohsawa,Ko Shibasaki,Masami Nagasawa

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In LoveViệt Sub Năm: 2004 (Tập 11/11)

Quay trở lại thăm mái trường xưa lần cuối trước khi nó bị phá hủy, Saku lại một lần nữa đối diện với sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời mình, đó là việc anh đã để mất người bạn gái, người vợ chưa cưới Aki cho căn bệnh bạch cầu quái ác. Anh sống nhưng chỉ sống với nửa sinh mạng mình vì nửa còn lại đã đi cùng Aki mãi mãi.

Unknown2020-10-31 19:11:34

Bởi Vì Gặp Được Em - Because Of You Việt Sub (2017)

trương quả quả lớn lên trong tiệm hoàng thánh trong con ngõ nhỏ là cô gái chuyên giao thức ăn trong trấn tuy học lực của quả quả không cao nhưng lại nhiệt tình thẳng thắn nên rất được hàng xóm yêu quýbởi vì gặp được em,xem phim bởi vì gặp được em,download bởi vì gặp được em,xem online bởi vì gặp được em hd,xem bởi vì gặp được em nhanh,tai phim bởi vì gặp được em,because of you,xem phim because of you,download because of you,xem online because of you hd,xem because of you nhanh,tai phim because of you