Boku No Marie - My Dear Marie: Metal Angel Marie Việt Sub (1996)RSS Boku No Marie - My Dear Marie: Metal Angel Marie Việt Sub (1996)
Boku No Marie - My Dear Marie: Metal Angel Marie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã từng gặp cô gái hoàn hảo chưa? Cô ấy có bạn trai hoàn hảo không? Cảm thấy như bạn không thể cạnh tranh? Tại sao không xây dựng của riêng bạn? Khi một nhà khoa học điên nghiệp dư cố gắng xây dựng một bản sao robot của cô gái mơ ước này,
Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, Shachisaretai

Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, ShachisaretaiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Khi nô lệ của công ty, cô Fushihara làm việc đến nửa đêm, một cô gái ma nhỏ trở nên quan tâm và cố gắng bắt cô về nhà. Trong khi nói “Hãy rời đi ngay bây giờ”, cô gái ma hỗ trợ và cung cấp đồ uống giải khát của cô, xoa dịu trái tim của cô Fushihara bằng sự quý giá của cô.

Anitore! Xx Anime De Training! Xx.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Anitore! Xx Anime De Training! XxViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về nhóm bạn thân nữ gồm những cô gái có tính cách thú vị, mỗi tính cách không thể trộn lẫn vào nhau và làm nên những mảng màu đa sắc.Cuộc sống của họ bắt đầu sẽ có những đổi thay đáng kể, để hòa nhập, để sống, cảm thông và sẻ chia, cái trên hết là niềm vui cho nhau mà họ mang lại.

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second Season.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second SeasonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Unknown2018-10-07 07:56:18

Boku No Marie - My Dear Marie: Metal Angel Marie Việt Sub (1996)

đã từng gặp cô gái hoàn hảo chưa cô ấy có bạn trai hoàn hảo không cảm thấy như bạn không thể cạnh tranh tại sao không xây dựng của riêng bạn khi một nhà khoa học điên nghiệp dư cố gắng xây dựng một bản sao robot của cô gái mơ ước nàyboku no marie,xem phim boku no marie,download boku no marie,xem online boku no marie hd,xem boku no marie nhanh,tai phim boku no marie,my dear marie,metal angel marie,xem phim my dear marie,metal angel marie,download my dear marie,metal angel marie,xem online my dear marie,metal angel marie hd,xem my dear marie,metal angel marie nhanh,tai phim my dear marie,metal angel marie