Bong Bóng Mùa Hè - Summers Desire Việt Sub (2010)RSS Bong Bóng Mùa Hè - Summers Desire Việt Sub (2010)
Bong Bóng Mùa Hè - Summers Desire
Diễn viên: Từ Hy Viên, Hà Nhuận Đông, Huỳnh Hiểu Minh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hạ Mạt và Lạc Hi đều là trẻ mồ côi được bố mẹ nuôi nhận về nuôi dưỡng. Từ khi quen biết đã luôn tràn ngập cảm giác đề phòng lẫn nhau. Tới một ngày Lạc Hi giải vây cho chị em Hạ Mạt khi cùng nhau tham gia cuộc thi hát thì mối quan hệ phòng bị này mới được phá bỏ. Không ngờ Âu Thần thiếu gia vì ghen tuông với mối quan hệ của Hạ Mạt và Lạc Hi mà âm thầm tách hai người, khiến Lạc Hi phải sang Anh.
Nhà Trọ Waikiki Welcome To Waikiki.Diễn Viên: Hàn Đông Quân,Dương Tử San,Hồ Tiên Húc,Biên Trình

Nhà Trọ Waikiki Welcome To WaikikiThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

Dong Goo, Joon Ki và Doo Sik, ba anh chàng cùng sống và quản lý một nhà nghỉ tên Waikiki. Chuyện không hay xảy đến khi nhà nghỉ có nguy cơ bị đóng cửa khiến cả ba phải lao đao tìm đủ mọi kế kiếm tiền. Chưa hết, sự bí ẩn của một bé gái cùng người mẹ đơn thân cũng làm đảo lộn cuộc sống của ba người.

Đối Tác Hoàn Hảo Good Job.Diễn Viên: Hàn Đông Quân,Dương Tử San,Hồ Tiên Húc,Biên Trình

Đối Tác Hoàn Hảo Good JobViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

một phú nhị đại giàu có, người sở hữu tập đoàn Eunkang nhưng có đam mê phá án và điều hành một công ty thám tử tư. Anh đã sống một cuộc đời 2 mặt, vừa là chủ tịch tập đoàn vừa là thám tử điều tra bí mật. Người duy nhất biết được bí mật này của Eun Sun Woo là luật sư của tập đoàn Eunkang và cũng là bạn thân của anh – Yang Jin Mo.

Unknown2019-06-30 11:49:39

Bong Bóng Mùa Hè - Summers Desire Việt Sub (2010)

hạ mạt và lạc hi đều là trẻ mồ côi được bố mẹ nuôi nhận về nuôi dưỡng từ khi quen biết đã luôn tràn ngập cảm giác đề phòng lẫn nhau tới một ngày lạc hi giải vây cho chị em hạ mạt khi cùng nhau tham gia cuộc thi hát thì mối quan hệ phòng bị này mới được phá bỏ không ngờ âu thần thiếu gia vì ghen tuông với mối quan hệ của hạ mạt và lạc hi mà âm thầm tách hai người khiến lạc hi phải sang anhbong bóng mùa hè,xem phim bong bóng mùa hè,download bong bóng mùa hè,xem online bong bóng mùa hè hd,xem bong bóng mùa hè nhanh,tai phim bong bóng mùa hè,summers desire,xem phim summers desire,download summers desire,xem online summers desire hd,xem summers desire nhanh,tai phim summers desire,từ hy viên,hà nhuận đông,huỳnh hiểu minh