Bóng Ma Trên Sao Hỏa - Ghosts Of Mars Việt Sub (2001)RSS Bóng Ma Trên Sao Hỏa - Ghosts Of Mars Việt Sub (2001)
Bóng Ma Trên Sao Hỏa - Ghosts Of Mars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện liên quan đến cảnh sát Melanie Ballard (Natasha Henstridge), thứ hai chỉ huy của một nhóm cùng với Trung sĩ Jericho (Jason Statham) gửi đến một tiền đồn khai thác từ xa để vận chuyển tù nhân tàn phá Williams (Ice Cube). Về đến thị trấn khai thác từ xa, Ballard tìm thấy tất cả những người mất tích
Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur Island.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur IslandViệt Sub Năm: 2014

Chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc Lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình. Lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sử.

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened City.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened CityViệt Sub Năm: 2018

phần đầu tiên trong loạt phim Game Breaker kể về cuộc phiêu lưu trong thế giới trò chơi ảo của một nhóm bạn trẻ. Jiang Han (Trần Đô Linh) vô tình tham gia vào Game 3D được thiết kế bởi cha cô, Jiang Shan (Đồng Đại Vỹ). Cô gặp Nan Ji (Tống Uy Long) lạnh lùng và Shou Si đam mê, họ cùng nhau khám phá bí mật lớn ẩn giấu trong trò chơi.

Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con Footage.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con FootageThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xuất phát từ hành động xả thân của Superman, Batman quyết định bắt tay với Wonder Woman. Họ cùng nhau tập hợp nên một đội ngũ siêu nhân để chống lại hiểm họa mới đang trỗi dậy. Cuối cùng, dường như tất cả là quá muộn để cứu Trái đất khỏi một cuộc hủy diệt.

Đánh Thức Cuộc Đời Waking Life.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Đánh Thức Cuộc Đời Waking LifeViệt Sub Năm: 2001

Đây là phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này do hãng Fox Searchlight sản xuất. Phim kể kể về một người đàn ông trẻ tuổi du nhập vào một giấc mơ, học làm tình, học đánh đấm và khám phá về ý nghĩa cuộc sống. Dẫu thuộc thể loại hoạt hình, phim được cho là chỉ thích hợp với người lớn do đề cập đến chủ đề nhạy cảm như chính trị, việc làm và sự tái sinh của con người sau khi chết.

Unknown2015-09-13 16:40:03

Bóng Ma Trên Sao Hỏa - Ghosts Of Mars Việt Sub (2001)

câu chuyện liên quan đến cảnh sát melanie ballard natasha henstridge thứ hai chỉ huy của một nhóm cùng với trung sĩ jericho jason statham gửi đến một tiền đồn khai thác từ xa để vận chuyển tù nhân tàn phá williams ice cube về đến thị trấn khai thác từ xa ballard tìm thấy tất cả những người mất tíchbóng ma trên sao hỏa,xem phim bóng ma trên sao hỏa,download bóng ma trên sao hỏa,xem online bóng ma trên sao hỏa hd,xem bóng ma trên sao hỏa nhanh,tai phim bóng ma trên sao hỏa,ghosts of mars,xem phim ghosts of mars,download ghosts of mars,xem online ghosts of mars hd,xem ghosts of mars nhanh,tai phim ghosts of mars