Bóng Rổ Thiếu Lâm - Kung Fu Dunk Việt Sub (2008)RSS Bóng Rổ Thiếu Lâm - Kung Fu Dunk Việt Sub (2008)
Bóng Rổ Thiếu Lâm - Kung Fu Dunk
Diễn viên: Châu Kiệt Luân, Thái Trác Nghiên
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Châu Kiệt Luân vào vai Lôi Phong, một cậu bé mồ côi bị bỏ rơi gần sân bóng rổ và đã được thầy giáo của trường kungfu nhận về nuôi và dạy dỗ.
Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed Kid.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed KidThuyết Minh Năm: 1993

Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of Fury.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of FuryThuyết Minh Năm: 1993

Bộ phim mở ra vào năm 1895 khi một nhóm dân tộc tự gọi là Black Flag Troop bị tiêu diệt trong khi tấn công quân đội Nhật Bản trong chiến tranh Trung-Nhật. Sau đó một vài năm tới 1898 khi kung-fu master Tân Tzu-tung (Địch Long), cùng với trợ lý của ông Chín Catties (Cynthia Yang Li-ching), dừng chân tại một thị trấn nhỏ.

Võ Sĩ Nhí Fight.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Võ Sĩ Nhí FightThuyết Minh Năm: 2017

cậu bé Viên Lai – một đứa bé tuy hơi ngỗ nghịch, nhưng thật ra rất thương mẹ, trọng tình nghĩa bạn bè, ghet ỷ mạnh hiếp yếu. Vì lẽ đó mà cậu ước mơ trở thành một võ sĩ Taekwondo. Với sự dẫn dắt của sự phụ và sự nổ lực của bản thân, liệu cậu có địch lại các võ sĩ nhí ngang tài ngang sức khác trong giải đấu Taekwondo?

Unknown2020-02-11 19:17:53

Bóng Rổ Thiếu Lâm - Kung Fu Dunk Việt Sub (2008)

châu kiệt luân vào vai lôi phong một cậu bé mồ côi bị bỏ rơi gần sân bóng rổ và đã được thầy giáo của trường kungfu nhận về nuôi và dạy dỗbóng rổ thiếu lâm,xem phim bóng rổ thiếu lâm,download bóng rổ thiếu lâm,xem online bóng rổ thiếu lâm hd,xem bóng rổ thiếu lâm nhanh,tai phim bóng rổ thiếu lâm,kung fu dunk,xem phim kung fu dunk,download kung fu dunk,xem online kung fu dunk hd,xem kung fu dunk nhanh,tai phim kung fu dunk,châu kiệt luân,thái trác nghiên